VPBank tạm ngừng giao dịch một chi nhánh, toàn bộ nhân viên thực hiện cách ly

DOANH NGHIỆP TIẾP THỊ 20:43 11/05/2021

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa thông báo tạm ngừng giao dịch tại VPBank Ý Yên, tại địa chỉ: Đường 57A thị Trấn Lâm, huyện Ý Yên, Nam Định kể từ ngày 11/05/2021 để thực hiện các biện

Quyết định này được đưa ra theo yêu cầu của chính quyền tỉnh nhằm đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch Covid-19 đang có những diễn biến hết sức phức tạp.

Thời gian tạm ngừng giao dịch của chi nhánh VPBank Ý Yên phụ thuộc vào kết quả của việc xác minh và xét nghiệm của cơ quan có thẩm quyền đối với các trường hợp tiếp xúc với trường hợp nghi nhiễm.

Trong thời gian chờ kết luận của cơ quan chức năng, khách hàng có thể lựa chọn các chi nhánh VPBank Nam Định và VPBank Ninh Bình để việc giao dịch không bị gián đoạn và không ảnh hưởng tới quyền lợi của khách hàng.

Song song với việc tạm ngừng giao dịch tại VPBank Ý Yên, VPBank cho biết đã cho toàn thể nhân viên tại chi nhánh này thực hiện cách ly tập trung và cách ly tại nhà theo hướng dẫn của cơ quan chức năng.

Đồng thời, VPBank đang thực hiện thông báo tới tất cả các khách hàng tới thực hiện giao dịch tại chi nhánh trong thời gian liên quan để có những biện pháp phòng ngừa phù hợp.

Ngân hàng cho hay, thời gian qua vẫn liên tục áp dụng quy trình kiểm soát dịch bệnh nghiêm ngặt đối với toàn bộ các CBNV trên cả nước: thực hiện đo nhiệt độ tại cửa ra vào, yêu cầu toàn thể CBNV đeo khẩu trang toàn thời gian giao dịch và khi sinh hoạt tại khu vực tập trung, duy trì cung cấp nước rửa tay khử khuẩn …

Ngay khi cơ quan có thẩm quyền ra thông báo mới về vụ việc, VPBank sẽ thông báo những thông tin cập nhật tiếp theo để khách hàng chủ động lên kế hoạch thực hiện các giao dịch của mình tại VPBank.

Link gốc : https://doanhnghieptiepthi.vn/vpbank-tam-ngung-giao-dich-mot-chi-nhanh-toan-bo-nhan-vien-thuc-hien-cach-ly-16121110511390954.htm

Bạn đang đọc bài viết VPBank tạm ngừng giao dịch một chi nhánh, toàn bộ nhân viên thực hiện cách ly tại chuyên mục Hỏi đáp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 - 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Hỏi đáp