Dian Carina thương hiệu thời trang mới dành cho phái đẹp

Phuong Nam 16:10 17/06/2024

Dian Carina đã chính thức ra mắt, mang đến sự đột phá trong lĩnh vực đồ lót và thời trang nội y từ bình dân đến cao cấp.

--Các khách mời xinh đẹp tham dự buổi ra mắt thương hiệu Dian Carina

Vừa qua, tại Hà Nội, thương hiệu DianCarina đã chính thức ra mắt, mang đến sự đột phá trong lĩnh vực đồ lót và thời trang nội y từ bình dân đến cao cấp. Với sự tăng cao của nhu cầu sử dụng đồ lót và đồ ngủ, DianCarina đã được thành lập để đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày càng tăng.

Sau một thời gian dài tập trung tìm hiểu vào việc xây dựng thói quen mặc đồ ở nhà thoải mái, nhu cầu lựa chọn các sản phẩm đồ ngủ và đồ lót có tính ứng dụng cao ngày càng được ưu tiên hàng đầu. DianCarina đã nắm bắt xu hướng này và mang đến những sản phẩm chất lượng, đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã để phục vụ người tiêu dùng.

--Các sản phẩm của Dian Carina

Được biết, thương hiệu DianCarina do NTK Valentines Vân Nguyễn làm đơn vị sản xuất nội dung. Dưới sự hợp tác của Valentines Vân Nguyễn và Dian Carina. Chị Valentines Vân Nguyễn cho biết:" Sau thời gian dài chinh chiến nhiều sàn diễn thời trang trong và ngoài nước, chị đã đúc kết được rất nhiều kinh nghiệm và tích luỹ về mặt thời trang. Chị cho rằng, với mong muốn đưa hàng tiêu dùng chất lượng cao sản xuất trong nước tới tay người tiêu dùng là một điều cần được phát triển tại Việt Nam".

-- Dian Carina hợp tác cùng NTK Valentines Vân Nguyễn

Trong buổi ra mắt thương hiệu, đã có sự góp mặt của: CEO công ty truyền thông Vạn Lộc chị Kim Ngà, Nam diễn viên VTV Kiên Trần, Chuyên gia tâm lý đến từ Australia Anthony, cùng toàn thể các đơn vị đồng hành và các đơn vị bảo trợ truyền thông. Tại buổi wordshop, các diễn giả đã đưa ra nhiều ý tưởng cũng như kinh nghiệm quý báu để đưa thương hiệu DianCarina tiến xa hơn.

--CEO công ty truyền thông Vạn Lộc chị Kim Ngà ( Thứ 3 từ phải sang), Nam diễn viên VTV Kiên Trần ( Ngoài cùng bên trái) , Chuyên gia tâm lý đến từ Australia Anthony, cùng toàn thể các đơn vị đồng hành và các đơn vị bảo trợ truyền thông.

DianCarina là cái tên được lấy từ nghệ danh của cô bé đa tài Nguyễn Diệu Anh. Mới chỉ 22 tuổi, thế nhưng cô bé sinh năm 2002 đã giữ cho mình một bảng thành tích nhiều người ao ước. Dian Carina không chỉ là một vũ công ballet tài năng tại Học viện múa quốc gia Việt Nam - VN Academy of dancer mà còn là một người mẫu có body cực chuẩn. Cô đã thành công trong việc làm người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng và được biết đến với mức castxe khá cao.

-- Dian khi còn là một vũ công múa ba lê

Khả năng biến hóa và thích ứng của Dian trong việc diễn xuất đã giúp cô thu hút sự chú ý của nhiều nhãn hàng hàng đầu. Dian Carina không chỉ là một người mẫu xuất sắc mà còn là gương mặt thời trang mới sẽ có những bước tiến phát triển hơn nữa cũng như thương hiệu DianCarina.

--Hình ảnh Dian tại lễ ra mắt thương hiệu mang tên cô Dian Carina

Với việc ra mắt thương hiệu mới, DianCarina hứa hẹn sẽ là địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm những sản phẩm đồ lót và đồ ngủ đẹp, chất lượng và phong phú. Hãy khám phá ngay để trải nghiệm sự mới mẻ và đẳng cấp từ DianCarina trong buổi ra mắt bộ sưu tập ngày 30/6/2024 tại khách sạn Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake.

Bạn đang đọc bài viết Dian Carina thương hiệu thời trang mới dành cho phái đẹp tại chuyên mục Kinh doanh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 - 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Kinh doanh