Đồng chí Nguyễn Phương Nam được tín nhiệm vị trí Tân bí thư chi đoàn Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam

Hoang Anh - Minh Đông 17:37 01/08/2024

Ngày 30/7/2024, tại trụ sở Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam đã diễn ra lễ ra mắt chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh của Tạp chí, buổi lễ đã diễn ra trong không khí nghiêm túc và trang trọng.

Tại buổi lễ, anh Nguyễn Trung Hiếu - Phó Bí thư Quận đoàn quận Thanh Xuân cùng anh Nguyễn Văn Kiên - Uỷ viên ban thường vụ Quận đoàn đã công bố và trao quyết định thành lập chi đoàn Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam cho đồng chí Nguyễn Phương Nam.

Đồng chí Nguyễn Trung Hiếu - Phó bí thư Quận đoàn quận Thanh Xuân ( Thứ 2 từ phải sang) trao quyết định thành lập Chi đoàn tạp chí cho đồng chí Nguyễn Phương Nam

Đại diện quận đoàn, anh Nguyễn Trung Hiếu chúc mừng đồng chí Tân bí thư Nguyễn Phương Nam đã được Chi bộ, ban lãnh đạo Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam tin tưởng giao nhiệm vụ, trọng trách mới; đồng thời cũng động viên, bày tỏ sự tin tưởng đồng chí Tân bí thư sẽ kế thừa được truyền thống xung kích, đi đầu của đoàn TNCS Hồ Chí Minh, phối hợp với Quận đoàn trong các hoạt động xã hội, tạo nhiều sân chơi cho các đoàn viên thanh niên của Tạp chí.

Anh Nguyễn Trung Hiếu - Phó bí thư Quận đoàn quận Thanh Xuân phát biểu

Đồng chí Nguyễn Phương Nam trình bày phương hướng hoạt động trong thời gian sắp tới

Tiếp thu ý kiến từ phía Quận đoàn, tân bí thư Nguyễn Phương Nam phát biểu, trình bày phương hướng hoạt động trong thời gian sắp tới của Chi đoàn Tạp chí. Nhiệm kỳ tới đây Đoàn thanh niên Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam sẽ triển khai nhiều hoạt động mang tính chuyển đổi số mạnh mẽ, nâng cao tinh thần học tập, lao động trách nhiệm của đoàn viên thanh niên tạp chí cũng như biểu dương những hình ảnh đẹp của các bạn thanh niên đang công tác trong ngành Điều dưỡng.

Bà Tô Thị Điền - Phó chủ tịch Hiệp hội Điều dưỡng Việt Nam xúc động chia sẻ

Cũng tại buổi lễ ra mắt, bà Tô Thị Điền - Phó chủ tịch Hiệp hội Điều dưỡng Việt Nam xúc động chia sẻ: “ Cô rất vui và xúc động và như được trở về tuổi 20 khi ngày hôm nay được tham dự và chứng kiến lễ ra mắt đoàn thanh niên của Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam, mong rằng thế hệ trẻ của Tạp chí sẽ luôn ra sức học tập, phấn đấu, cố gắng để ngày một nâng cao trình độ chuyên môn, góp phần tích cực vào các hoạt động xã hội và truyền tải được hình ảnh đẹp của nghề Điều dưỡng đến với cộng đồng.”

Ông Hà Văn Anh - Bí thư chi bộ, Tổng biên tập Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam cảm ơn và phát biểu ý kiến

Tổng kết buổi lễ, ông Hà Văn Anh - Bí thư chi bộ, Tổng biên tập tạp chí cảm ơn sự quan tâm của Quận đoàn Thanh Xuân và những chỉ đạo của lãnh đạo Hiệp hội Điều dưỡng Việt Nam. Ông mong muốn sau khi chi đoàn được thành lập cần hoạt động hiệu quả, đúng phương hướng, nhiệm vụ của Quận đoàn giao và quyết tâm sẽ cùng tập thể phóng viên, đoàn viên thanh niên của Tạp chí phát huy truyền thống đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, dành hết tâm huyết, kinh nghiệm để xây dựng Tạp chí ngày càng phát triển cả về chất và lượng, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ tuyên truyền của Hiệp hội Điều dưỡng Việt Nam trong giai đoạn mới. Chú trọng tuyên truyền các tấm gương người tốt, việc tốt của thanh niên, nhất là những thanh niên trong ngành Y tế nói chung và ngành Điều dưỡng nói riêng, tăng cường công tác chuyển đổi số trong hoạt động đoàn cũng như trong hoạt động chuyên môn nghiệp vụ, phát huy vai trò xung kích của thanh niên.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Đồng chí Nguyễn Vũ Phương Chi - Phó bí thư Chi đoàn Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam dẫn chương trình lễ ra mắt

Anh Nguyễn Văn Kiên – Uỷ viên ban thường vụ quận đoàn đọc quyết định thành lập Chi đoàn Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam

Quận đoàn tặng hoa và trao quyết định

Lãnh đạo Hiệp hội Điều dưỡng Việt Nam và ban biên tập Tạp chí tặng hoa chúc mừng Tân bí thư Nguyễn Phương Nam

Ảnh trong bài: Minh Đông - Thanh Nga

Bạn đang đọc bài viết Đồng chí Nguyễn Phương Nam được tín nhiệm vị trí Tân bí thư chi đoàn Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam tại chuyên mục Thời sự. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 - 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thời sự