Ông `Dũng lò vôi` lên sóng livestream khẳng định bà Phương Hằng là `nạn nhân` của truyền thông

DOANH NHÂN VN 16:00 30/05/2021

Sau tuyên bố sẽ livestream vào chiều 30/5 thay cho vợ mình, ông Dũng “Lò Vôi” đã bắt đầu chia sẻ và nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trước đó, sau nhiều tranh cãi nảy ra xung quanh các buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng, nữ đại gia này đã thông báo dừng buổi livestream tối ngày 29/5 khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ. Theo nữ đại gia này, lý do vì bà bị ốm suốt 2 ngày qua.

Khi vợ tuyên bố tạm dừng livestream như đã hứa, ông Dũng “Lò Vôi” bất ngờ đưa ra thông báo mới. Theo đó, ông cho biết trên trang chính thức có dấu tích xanh rằng mình sẽ có buổi chia sẻ trực tuyến cùng quý vị được phát trực tiếp trên kênh Facebook chính chủ Huỳnh Uy Dũng và trên kênh YouTube Trường Đua Đại Nam, kênh YouTube Nguyễn Phương Hằng vào lúc 15h00 ngày 30/05.

Hiện nay, sau chỉ vài chục phút livestream, hiện nay, buổi phát sóng trực tiếp của ông Dũng đã thu hút gần 50 ngàn views, gần 500 bình luận và hơn 2.000 lượt chia sẻ trên Facebook cá nhân của mình.

Trong những chia sẻ đầu tiên, ông Dũng "lò vôi" cho rằng vợ mình là nạn nhân của nhiều chiêu trò ma mị, đầu tiên là của ông VHY, sau đó là mạng xã hội. Ông cho rằng không bao giờ có chuyện chữa bệnh như ông VHY. Cách đây hơn 1 tháng thì đã có công văn về việc "dẹp loạn thần y". Các phương tiện truyền thông cũng phải giảm đáng kể các cách gọi "thần dược" để chữa bệnh.

Ông khẳng định bà NPH đã hi sinh để đi tìm công lý trong việc chữa bệnh, trong việc mê tín dị đoan. Chính vì từng là nạn nhân từng bị sập vào cái hầm nên bà Hằng đã lên tiếng cảnh báo mọi người về cái hầm đó, để mọi người cùng tránh xa chứ bà đâu có tội lỗi gì mà mọi người vào chửi đến nỗi "leo cả lên bàn thờ ông bà tổ tiên".

Theo ông, bà Phương Hằng đã nhiều lần bị tổn thương khi trở thành nạn nhân của mạng xã hội, cũng như nhiều người khác khi ở vào cùng tình cảnh ấy. Bà đã phải nhiều lần thức đêm và rơi nước mắt vì đau lòng.

Ông cũng nhắc đến con gái nhỏ 15 tuổi bị tổn thương, thậm chí là muốn bỏ học, khi bị mọi người nhắc tới trong những lời chửi bới.

Trước đó, vào ngày 28/5, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã phát đi văn bản gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tăng cường công tác quản lý, xử lý thông tin vi phạm trên mạng xã hội (MXH).

Theo đó, qua công tác quản lý nhà nước về thông tin trên mạng, Bộ TT&TT nhận thấy thời gian gần đây xuất hiện hiện tượng một số đối tượng lợi dụng các tính năng của MXH, như: Phát sóng trực tuyến (livestream), chia sẻ hình ảnh, video clip, trao đổi theo nhóm (group chat)... để đăng tải những nội dung vi phạm pháp luật.

Link gốc : https://doanhnhanvn.vn/ong-dung-lo-voi-len-song-livestream-vo-toi-la-nan-nhan-33165.html

Bạn đang đọc bài viết Ông `Dũng lò vôi` lên sóng livestream khẳng định bà Phương Hằng là `nạn nhân` của truyền thông tại chuyên mục Thời sự. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 - 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thời sự