Vietnamobile có Tổng Giám đốc mới

Theo Doanh nhân Việt Nam 21:22 16/12/2021

Tổng Giám đốc mới được bổ nhiệm của Vietnamobile là ông Raymond Ho, một người có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực viễn thông.

Mới đây, Vietnamobile đã bổ nhiệm ông Raymond Ho vào vị trí CEO, khẳng định tiếp tục cạnh tranh tại Việt Nam bằng những gói cước rẻ, theo Zing News.

Ông Raymond Ho được kỳ vọng tạo ra trải nghiệm tốt cho khách hàng trên cả nền tảng bán hàng trực tiếp và bán hàng online cũng như thúc đẩy nhà mạng hoàn thiện chất lượng sản phẩm, ứng dụng và dịch vụ.

Tân CEO Vietnamobile, ông Raymond Ho. (Ảnh: Vietnamobile).

Tân CEO Vietnamobile, ông Raymond Ho. (Ảnh: Vietnamobile).

Chia sẻ về chiến lược mới, ông Raymond Ho cho biết: "Các nền tảng số này dựa trên sự hợp tác với các thương hiệu, tổ chức lớn độc lập hoặc các tổ chức quốc tế. Nên ngoài việc cung cấp những gói cước giá rẻ phù hợp với mọi nhu cầu người dùng, Vietnamobile sẽ có những bước đột phá, đồng hành cùng khách hàng trong trải nghiệm cuộc sống số”.

Người tiền nhiệm của ông Ho là bà Christina Hui đã nắm vị trí lãnh đạo Vietnamobile từ tháng 7/2019. Trước bà Hui, bà Elizabete Fong là người đảm nhận chức vụ CEO của Vietnamobile trong 7 năm liền.

Vietnamobile là nhà mạng thị phần đứng thứ 4 tại Việt Nam có tiền thân là HT-Mobile được cấp phép từ năm 2006 theo hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa Hanoi Telecom và Tập đoàn Hutchison (Hong Kong). Đến năm 2009, nhà mạng này đổi tên thành Vietnamobile sau khi chuyển đổi công nghệ.

Bạn đang đọc bài viết Vietnamobile có Tổng Giám đốc mới tại chuyên mục Big Corp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 - 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Big Corp