VPBank kiến tạo “Phong vị thượng lưu” cho giới tinh hoa

NHVN 15:38 10/04/2025

Với giới thượng lưu, sự giàu có không chỉ đo bằng con số mà ở cách tận hưởng cuộc sống. Một kỳ nghỉ theo yêu cầu (bespoke) bên bãi biển riêng tư, một bữa tối do đầu bếp ngôi sao Michelin thiết kế riên

Từ “thịnh vượng tài chính” đến “thăng hoa trong từng trải nghiệm sống”

Theo nghiên cứu từ Proven Partners, yếu tố sức khỏe đứng đầu danh sách ưu tiên của 90% giới siêu giàu khi họ tìm kiếm bất động sản để an cư. Gần 30% người tiêu dùng (bất kể thu nhập) cũng sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các dự án bất động sản có yếu tố chăm sóc sức khỏe. Điều này không chỉ ở Việt Nam mà còn là xu hướng toàn cầu.

Giới siêu giàu ngày nay sẵn sàng chi hàng trăm ngàn đến hàng triệu USD để có được những trải nghiệm độc đáo, cá nhân hóa và mang tính riêng tư tuyệt đối. Lựa chọn hàng đầu của họ là hành trình “du lịch thầm lặng” – nơi dấu ấn không nằm ở điểm đến, mà ở cảm giác chinh phục và sự biệt lập.

VPBank kiến tạo ‘Phong vị thượng lưu’ cho giới tinh hoa.jpg
Những dịch vụ được thiết kế riêng tư là điều mà giới siêu giàu mong muốn. (Ảnh: Sunset Sanato Resort & Villas).

Những con số và hành vi tiêu dùng kể trên cho thấy: giới tinh hoa hiện đại không còn đo lường sự thành công bằng độ dài dãy số trong tài khoản, mà bằng độ sâu trong từng trải nghiệm và quan trọng hơn hết, đó phải là trải nghiệm “của riêng tôi”. Họ hướng đến sự yên tĩnh, riêng tư, được thấu hiểu và phục vụ đúng nhu cầu chứ không đơn thuần là sự hào nhoáng bề ngoài.

Chính sự thay đổi sâu sắc này đang đặt ra yêu cầu mới cho các tổ chức tài chính: vai trò của ngân hàng không còn dừng lại ở việc giữ tiền hay cung cấp sản phẩm tài chính. Ngân hàng của giới thượng lưu cần trở thành người bạn đồng hành, người hiểu gu sống, hành vi và kỳ vọng của khách hàng để không chỉ quản lý tài sản, mà còn góp phần kiến tạo phong cách sống. Ngân hàng không còn là “phòng giao dịch” mà là “hệ sinh thái sống”, nơi mỗi lần chạm đều mang dấu ấn cá nhân, đẳng cấp và thấu cảm.

Kiến tạo “Phong vị thượng lưu” cho giới tinh hoa

Tại Việt Nam, VPBank là một trong số rất ít ngân hàng tiên phong nắm bắt và dẫn dắt xu hướng này. Là chương trình được triển khai thường niên, “Phong vị thượng lưu” không ngừng được nâng cấp theo từng năm. Bước sang 2025, VPBank tiếp tục mở rộng hợp tác quốc tế, nâng cấp nội dung đặc quyền và đẩy mạnh thông điệp “Sống thịnh vượng”.

Với chương trình đặc quyền “Phong vị thượng lưu”, VPBank không đơn thuần mang đến các sản phẩm tài chính cao cấp, mà thiết kế cả một hệ sinh thái trải nghiệm dành riêng cho những khách hàng thượng lưu, những người không chỉ muốn an toàn tài chính, mà còn khát khao tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn.

vpbank-kien-tao-phong-vi-thuong-luu-cho-gioi-tinh-hoa-2.jpg
“Phong vị thượng lưu” của VPBank đẩy mạnh thông điệp “Sống thịnh vượng”.

“Phong vị thượng lưu” không chỉ là chương trình ưu đãi thông thường. Đây là một triết lý sống, nơi đặc quyền không nằm ở giá trị vật chất mà ở sự tinh tế, sâu sắc trong từng trải nghiệm. Với 3 giá trị thịnh vượng: Wealth (tài sản) - Health (sức khỏe) - Travel (trải nghiệm), VPBank Diamond đã mở ra cánh cửa dẫn tới một phong cách sống toàn diện và đầy cảm hứng cho giới tinh hoa Việt.

Điểm đặc biệt của chương trình là sự cá nhân hóa sâu sắc. Mỗi quyền lợi đều được “đo ni đóng giày” dựa trên hành vi, nhu cầu và mức tài sản của từng khách hàng. Tại VPBank, các hội viên cao cấp VPBank Diamond không chỉ được tiếp cận với danh mục sản phẩm tài chính hàng đầu, mà còn được kết nối với hàng trăm đối tác trong và ngoài nước.

Từ các kỳ nghỉ sang trọng tại Banyan Tree Lang Cô, resort 5 sao ở Phú Quốc, Hội An, đến dịch vụ nghỉ dưỡng và sân golf đẳng cấp tại Singapore, Thái Lan; từ buổi trà chiều tại Capella Hanoi đến các trải nghiệm fine dining tinh tế, hay chuỗi chăm sóc sức khỏe tại các trung tâm y tế hàng đầu như FV Hospital, Vinmec, Raffles Medical (Singapore)… với các gói khám sức khỏe cao cấp, lộ trình chăm sóc y tế được cá nhân hóa.

Đặc biệt, các dịch vụ wellness travel – kết hợp nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe cũng được tích hợp, bắt kịp xu hướng sống thịnh vượng toàn cầu và được thiết kế để phản ánh phong cách sống của người dẫn đầu

Không dừng lại ở đó, VPBank còn là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam xây dựng hệ thống đặc quyền riêng cho nhóm khách hàng triệu đô dạng gia đình (HNW Family và UHNW Family). Đây là bước đi chiến lược, khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực Dịch vụ ngân hàng ưu tiên & Quản lý tài sản, thể hiện rõ tầm nhìn đồng hành cùng khách hàng trên hành trình sống thịnh vượng, không chỉ hôm nay mà cả mai sau. Các đặc quyền dành cho nhóm này bao gồm chuỗi hoạt động gắn kết gia đình như các workshop, retreat cao cấp, kỳ nghỉ gia đình riêng tư hay chương trình giáo dục tài chính cho thế hệ kế tiếp.

Trong lĩnh vực tài chính, khả năng tư vấn đầu tư và thiết kế giải pháp cá nhân hóa là yếu tố sống còn. VPBank Diamond mang đến hệ thống sản phẩm tài chính linh hoạt, được tư vấn chuyên sâu dựa trên “bức tranh tài chính” của từng khách hàng. Từ cơ hội đầu tư trong nước và quốc tế, quản lý rủi ro, quy hoạch tài sản cho đến bảo toàn tài sản cho thế hệ sau. Tất cả đều được tích hợp trong hệ sinh thái mà VPBank xây dựng.

Chỉ vài thao tác trên ứng dụng VPBank NEO, khách hàng có thể dễ dàng đặt dịch vụ, truy cập vào đặc quyền và nhận sự hỗ trợ tận tình từ chuyên viên tư vấn riêng. Chính sự tinh gọn trong trải nghiệm số, kết hợp với dịch vụ cá nhân hóa, đã tạo nên chuẩn mực mới, nơi ngân hàng không còn là nơi “giữ tiền”, mà trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong từng quyết định sống. Để tìm hiểu thêm thông tin về chương trình “Phong vị thượng lưu”, vui lòng xem tại: https://diamond.vpbank.com.vn/privilege?k=diamond_position.

Link gốc : kinhtemoitruong

Bạn đang đọc bài viết VPBank kiến tạo “Phong vị thượng lưu” cho giới tinh hoa tại chuyên mục Khách hàng cá nhân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 - 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Khách hàng cá nhân