Thanh Hóa: Dự án Hồ Sen chưa mở bán, đông 'cò đất' mời chào thu tiền đặt chỗ

Theo Người đưa tin 07:56 21/03/2022

"Đất vàng" của dự án khu dân cư dọc 2 bên đại lộ CSEDP (dự án Hồ Sen) đang được nhiều “cò đất” mời chào người mua với mức giá thấp nhất khoảng 20 triệu đồng.

Tại khu đất thuộc dự án khu dân cư dọc 2 bên đường CSEDP, thuộc khu đô thị Đông Sơn, thành phố Thanh Hóa, không khó để bắt gặp các nhóm "cò đất" không bảng biển, không bảng tên, tự dựng lều bạt xung quanh khu đất dự án để mời chào người dân khi tới khu vực này.
Trong vai là người có nhu cầu đầu tư, Người Đưa Tin được một số cò đất tại đây cho biết, hiện dự án này vẫn chưa hoàn thành các thủ tục để có thể mở bán cho người dân, tuy nhiên, nếu có nhu cầu khách mua đất có thể để lại số điện thoại hoặc đặt trước một khoản tiền để khi chủ đầu tư mở bán để có thể mua được ngay.

"Hiện tại dự án chưa mở bán, nhưng anh cứ để lại số điện và thông tin khi nào có giá cụ thể mở bán em sẽ liên hệ. Tuy nhiện, dự án đang rất được nhiều nhà đầu tư quan tâm nên để chắc ăn anh có thể đặt trước tiền để khi mở bán chính thức em sẽ báo cho anh và chốt luôn"- một "cò đất" tư vấn.

Bất động sản - Thanh Hóa: Dự án Hồ Sen chưa mở bán, đông 'cò đất' mời chào thu tiền đặt chỗ

Rất nhiều "cò đất" sẵn sàng tư vấn cho người dân.

Cũng theo thông tin từ các "cò đất" này, giá bán thấp nhất sẽ từ khoảng 20 triệu đồng/m2 cho các căn nằm phía trong và cao nhất có thể lên tới 40 triệu đồng/m2 đối với những căn có vị trí đắc địa. Đồng thời, giá bán này được cho là tương đương với giá bán tại các lô đất có vị trí tương đương tiếp giáp với dự án.
Theo một nhà đầu tư bất động sản, sắp tới khi dự án chính thức mở bán hứa hẹn sẽ rất "nóng". Vì vậy, chuyện có nhiều cò đất xuất hiện tại dự án để mời chào, tư vấn cho khách cũng là điều dễ hiểu.
"Đất tại dự án hồ sen có mặt bằng sạch, sát cạnh có 2 công viên lớn, xung quanh có nhiều trường học tư thục, giao thông thuận tiện sang các khu vực trung tâm khác của thành phố Thanh Hóa nên người dân đang rất chờ đợi, mong muốn sở hữu được một lô đất tại đây"- ông Vũ Tiến Đại, nhà đầu tư bất động sản cho biết.
Liên quan tới dự án này, ngày 24/12/2021, UBND tỉnh Thanh Hóa có Quyết định số 5354/QĐ-UBND công nhận kết quả trúng đấu giá quyền sử dụng đất dự án Khu dân cư dọc hai bên đường dự án CSEDP thuộc khu đô thị Đông Sơn, thành phố Thanh Hóa.
Bất động sản - Thanh Hóa: Dự án Hồ Sen chưa mở bán, đông 'cò đất' mời chào thu tiền đặt chỗ (Hình 2).

Một góc "khu đất vàng" của dự án khu dân cư dọc 2 bên đường CSEDP, thuộc khu đô thị Đông Sơn Tp.Thanh Hóa

Theo đó, công ty TNHH Đầu tư SIGMA là đơn vị trúng đấu giá quyền sử dụng đất dự án trên với tổng số tiền trúng đấu giá quyền sử dụng đất là 435 tỷ đồng, tăng so với giá khởi điểm là hơn 20 tỷ đồng. Tổng diện tích khu đất đấu giá là 130.752,3m2. Trong đó, diện tích đất ở đấu giá quyền sử dụng đất (đất biệt thự, đất chia lô) là 55.395m2, bao gồm 28 lô đất ở biệt thự, diện tích 9.707,9m2 và 508 lô đất ở chia lô, diện tích 45.687,1m2.

Còn lại là diện tích đất xây dựng nhà văn hóa, cây xanh, giao thông, hạ tầng kỹ thuật, chung cư nhà ở xã hội là 75.357,3m2 (Đất văn hóa cộng đồng: 2.086,1m2; Đất cây xanh: 732,5m2; Đất giao thông hạ tầng kỹ thuật: 52.990,0m2; Đất chung cư nhà ở xã hội: 19.548,7m2). Ranh giới khu đất được xác định theo Trích lục bản đồ địa chính khu đất số 363/TLBĐ và số 364/TLBĐ tỷ lệ 1/1000 do Văn phòng Đất đai Thanh Hoá thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường Thanh Hoá lập ngày 23/6/2021.

Bạn đang đọc bài viết Thanh Hóa: Dự án Hồ Sen chưa mở bán, đông 'cò đất' mời chào thu tiền đặt chỗ tại chuyên mục Bất động sản. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 - 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Bất động sản