SHB miễn phí thanh toán phí đăng ký nguyện vọng xét tuyển ĐH - CĐ trên Cổng Dịch vụ Công Quốc gia

NHVN 09:11 23/08/2022

Nhằm tiếp sức cho các thí sinh trong mùa tuyển sinh năm học 2022 đồng thời gia tăng các tiện ích thanh toán qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia (DVCQG)

Nhằm tiếp sức cho các thí sinh trong mùa tuyển sinh năm học 2022 đồng thời gia tăng các tiện ích thanh toán qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia (DVCQG), từ ngày 24/8 đến 31/8/2022, SHB miễn phí cho các khách hàng thanh toán phí đăng ký nguyện vọng xét tuyển Đại học, Cao đẳng.

Chú thích ảnh

Theo định hướng của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước về việc thực hiện Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) là một trong những Ngân hàng TMCP tư nhân đầu tiên kết nối với Cổng Dịch vụ công Quốc gia từ đầu năm 2021 để triển khai thu các loại phí, lệ phí. Đồng hành cùng các thí sinh trong mùa tuyển sinh năm học 2022, SHB đã nhanh chóng kết nối với Cổng thông tin của Bộ Giáo dục và Cổng DVCQG để giúp các thí sinh có thể thực hiện thanh toán phí đăng ký nguyện vọng xét tuyển thuận tiện và dễ dàng.

Theo đó, ngay sau khi thanh toán phí đăng ký nguyện vọng thành công, người nộp tiền dễ dàng in biên lai và tra cứu lịch sử giao dịch. Chứng từ nộp tiền được ký số bởi ngân hàng SHB và luân chuyển tự động đến các cơ quan Nhà nước phục vụ cho việc giải quyết thủ tục hành chính tiếp theo.

Đặc biệt, nhằm tạo điều kiện tối đa cho các thí sinh – tương lai của đất nước, từ ngày 24/8 đến 31/8/2022, SHB miễn phí thanh toán phí đăng ký nguyện vọng xét tuyển Đại học, Cao đẳng.

Trong những năm qua, SHB luôn đồng hành trong công cuộc chuyển đổi số của Chính Phủ và Ngân hàng nhà nước, góp phần từng bước xây dựng Chính phủ điện tử, đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, mang lại lợi ích tối đa cho người dân và doanh nghiệp.

Cùng với nhiều dự án chuyển đổi số và lộ trình hiện đại hóa ngân hàng trong tương lai, SHB đang ngày càng khẳng định vị thế, uy tín của một ngân hàng TMCP top đầu. Với sự chuyển mình mạnh mẽ, SHB sẽ không ngừng gia tăng lợi ích, mang lại giải pháp tài chính phù hợp phục vụ khách hàng nói riêng và thúc đẩy nền kinh tế nói chung.

Bảo Quyên - VietQ

Bạn đang đọc bài viết SHB miễn phí thanh toán phí đăng ký nguyện vọng xét tuyển ĐH - CĐ trên Cổng Dịch vụ Công Quốc gia tại chuyên mục Cần biết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 - 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Cần biết
Tại ngày 31/12/2021, dư nợ cho vay tín dụng xuất khẩu của VDB đạt 3.251,6 tỉ đồng, đều là nợ quá hạn. Trong khi đó, tỉ lệ nợ quá hạn trên dư nợ cho vay trung, dài hạn tín dụng đầu tư của VDB đã tăng g