PVcomBank phát triển nhân sự và môi trường làm việc làm bệ phóng cho kinh doanh bền vững

NHVN 13:21 24/02/2022

Ngày 23/02/2022 vừa qua, tại TP Hồ Chí Minh, tạp chí HR Asia đã tổ chức trao giải “Doanh nghiệp có nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021” cho các doanh nghiệp được công bố vào tháng 10/2021 trước đó.

Đại diện Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) - Ông Dương Xuân Quang - Phó Tổng Giám đốc đã tham dự và nhận giải thưởng đặc biệt này.

"Nơi làm việc tốt nhất châu Á – Best company to work for" do tạp chí HR Asia bình chọn là giải thưởng quốc tế uy tín được tổ chức thường niên nhằm đánh giá và vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc hàng đầu và thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ sôi nổi nhằm gắn kết nhân viên.

PVcomBank phát triển nhân sự và môi trường làm việc làm bệ phóng cho kinh doanh bền vững ảnh 1

ÔngDương Xuân Quang - Phó Tổng Giám đốc PVcomBank vinh dự đại diện nhận giải thưởng từ Tạp chí HR Asia.

2021 là năm đầu tiên PVcomBank tham gia và đã được Ban tổ chức đánh giá rất cao. Việc được vinh danh tại hạng mục giải thưởng danh giá từ một tổ chức lớn uy tín trong lĩnh vực nhân sự như HR Asia Magazine là niềm tự hào lớn đối với PVcomBank bên cạnh hàng loạt giải thưởng về sản phẩm dịch vụ và thương hiệu, khẳng định sự đầu tư của Ngân hàng cho mục tiêu phát triển toàn diện từ con người đến hoạt động kinh doanh.

Tại PVcomBank, để phát triển bền vững, trở thành một thương hiệu mạnh trên thị trường, Ban lãnh đạo luôn xác định tài sản quan trọng hàng đầu chính là con người.Với sứ mệnh “xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân sự”, PVcomBank luôn đề cao, tập trung phát triển từ các chính sách thu hút nhân tài, giữ chân cán bộ nòng cốt đến chiến lược đào tạo dài hạn, tạo động lực phát triển cho người lao động bằng nhiều hoạt động văn hóa, thi đua nội bộ... Tất cả những yếu tố đó đã và đang xây dựng PVcomBank thành một tổ chức có môi trường làm việc “hạnh phúc” với văn hóa gắn kết toàn hệ thống.

Trong giai đoạn Covid-19 bùng phát, PVcomBank với triết lý quản trị đầy nhân văn đã đảm bảo duy trì hiệu quả công việc 100% cho đội ngũ CBNV toàn hệ thống, đồng thời cũng là một trong số ít các doanh nghiệp tại Việt Nam dù chịu tác động của dịch bệnh vẫn đảm bảo giữ nguyên thu nhập và chính sách phúc lợi cho người lao động. Bên cạnh đó, nhiều chế độ hỗ trợ khác đã được Ngân hàng triển khai trong từng giai đoạn cụ thể như: hoàn thành tiêm 100% đủ 3 mũi vắc-xin cho CBNV và người thân; chi trả, hỗ trợ chi phí, vật tư cho CBNV không may dương tính Covid-19,… Đó không chỉ là sự sẻ chia, đồng hành mà còn tạo động lực giúp CBNV PVcomBank luôn tin tưởng, nỗ lực hết sức hoàn thành tốt công việc, góp phần cùng với tổ chức vượt qua giai đoạn đối diện nhiều khó khăn và thách thức.

Song song với các chính sách đãi ngộ cạnh tranh, các hoạt động đào tạo cũng được PVcomBank đặc biệt quan tâm với việc triển khai Dự án Khung năng lực trên quy mô toàn hệ thống, hợp tác với các đối tác hàng đầu để đánh giá năng lực từng nhóm cán bộ chuyên trách, đưa ra lộ trình đào tạo “cá thể hóa”, từ đó triển khai các khóa học đáp ứng chính xác nhất những năng lực còn thiếu của mỗi người. Tại PVcomBank, đào tạo không chỉ hướng tới mục tiêu chuyên nghiệp hóa tổ chức, mà còn là quyền lợi của CBNV, giúp người lao động nâng cao giá trị bản thân và hướng tới những mục tiêu nghề nghiệp xa hơn, cập nhật những kiến thức và kỹ năng mới để thích ứng hiệu quả với các biến động của thị trường/môi trường xung quanh, đặc biệt trong bối cảnh Covid-19 làm thay đổi hầu hết thói quen làm việc và nếp sống cũ.

Phát biểu tại lễ nhận giải, ông Dương Xuân Quang - Phó Tổng Giám đốc PVcomBank chia sẻ: “Trong mọi giai đoạn phát triển, Ban lãnh đạo Ngân hàng PVcomBank vẫn luôn coi con người là tài sản trân quý nhất. Vì thế, công tác xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao và môi trường làm việc chuyên nghiệp luôn luôn được chú trọng và đầu tư rất lớn trong suốt nhiều năm qua. Bên cạnh những giá trị tài chính mang đến cho khách hàng, PVcomBank không ngừng nỗ lực để tạo dựng và phát triển một môi trường làm việc mà ở đó mỗi cống hiến của CBNV đều được ghi nhận một cách xứng đáng, từ đó, tạo nên nền móng vững chắc là sự tin tưởng, đoàn kết, tận tâm của gần 4.500 CBNV. Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” một lần nữa khẳng định những quyết sách đúng đắn về định hướng và chiến lược dài hạn của PVcomBank trong công tác nhân sự, góp phần nâng tầm uy tín thương hiệu Ngân hàng trong nước và quốc tế.”

Bảo Quyên - VietQ

Bạn đang đọc bài viết PVcomBank phát triển nhân sự và môi trường làm việc làm bệ phóng cho kinh doanh bền vững tại chuyên mục Ngân hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 - 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Ngân hàng