THACO AUTO tổ chức sự kiện tri ân khách hàng và giới thiệu sản phẩm BMW cao cấp thế hệ mới

NHVN 20:30 04/05/2023

Mới đây, THACO AUTO đã tổ chức sự kiện tri ân khách hàng và giới thiệu sản phẩm BMW cao cấp thế hệ mới, nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng THACO AUTO và BMW trong suốt 5 năm qua...

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Quang Bảo, Tổng Giám đốc THACO AUTO cho biết: Với vai trò là nhà phân phối của thương hiệu BMW, THACO AUTO đã hợp tác chặt chẽ trong các hoạt động; củng cố thương hiệu BMW; kết nối với khách hàng; giới thiệu những mẫu xe mới nhất cho thị trường Việt Nam.

Trong 5 năm qua, THACO AUTO đã đưa ra thị trường hơn 4.000 xe, giới thiệu 15 mẫu xe mới thuộc tất cả các dòng xe chủ chốt của BMW, liên tiếp mở rộng hệ thống phân phối. Từ 2 showroom ban đầu tại Phú Mỹ Hưng (TP. HCM) và Long Biên (TP. Hà Nội) đến nay THACO AUTO đã đầu tư và đưa vào hoạt động 13 showroom BMW trên toàn quốc. Ngoài ra, THACO AUTO đã đưa vào vận hành mô hình “Tổ hợp Showroom 3 thương hiệu BMW - MINI - BMW Motorrad” với không gian trưng bày sang trọng, khu vực tiếp đón, chăm sóc và phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn 5 sao mang lại sự thoải mái cho tất cả khách hàng.

“Sự kiện ngày hôm nay là minh chứng cho sự thay đổi toàn diện của thương hiệu BMW trong giai đoạn mới thông qua các sản phẩm BMW cao cấp thế hệ mới, đưa thương hiệu BMW ở Việt Nam bước vào Kỷ nguyên mới”, Tổng Giám đốc THACO AUTO nhấn mạnh.

Cũng nhân dịp này, Ông Jean-Philippe Parain, Phó Chủ tịch cấp cao của tập đoàn BMW đánh giá Việt Nam là thị trường chiến lược của BMW tại khu vực Đông Nam Á. Đồng thời đề cập đến cột mốc phát triển quan trọng khi bắt đầu hợp tác sản xuất xe BMW tại Chu Lai, Quảng Nam. Ông cũng đã khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài cùng THACO AUTO khi ra mắt xe điện BMW i7, đánh dấu bước tiến mới của BMW trong phân khúc xe điện tại Việt Nam.

Ngoài giới thiệu 4 mẫu xe BMW cao cấp thế hệ mới trong sự kiện, THACO AUTO và BMW còn mang đến cho khách hàng những đặc quyền về dịch vụ riêng biệt xứng tầm thương hiệu BMW. Cụ thể: Đặc quyền được giao nhận xe tại nhà – Service Home Pick-Up; Đặc quyền được bảo dưỡng xe tại khoang ưu tiên – Priority Bay; Đặc quyền được làm đẹp xe miễn phí – Car Spa; Đặc quyền được đăng ký sử dụng xe và tài xế BMW khi đến công tác tại các tỉnh thành có showroom BMW trên toàn quốc - Private Chauffeur; Đặc quyền tham dự các sự kiện đặc biệt – Exclusive Events; Đặc quyền tham dự những sự kiện thời trang của các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam – Fashion Show Passport.

Trong tháng 5, các sản phẩm mới sẽ được trưng bày và giới thiệu (có hình thức trực tuyến) tại tất cả các Showroom thuộc hệ thống phân phối BMW trên toàn quốc, nhằm đưa các mẫu xe BMW cao cấp thế hệ mới đến gần hơn với công chúng, đặc biệt là cộng đồng yêu mến thương hiệu BMW và những khách hàng ở xa.

Link gốc : https://thuonghieu.net.vn/thuong-hieu/thaco-auto-to-chuc-su-kien-tri-an-khach-hang-va-gioi-thieu-san-pham-bmw-cao-cap-the-he-moi

Bạn đang đọc bài viết THACO AUTO tổ chức sự kiện tri ân khách hàng và giới thiệu sản phẩm BMW cao cấp thế hệ mới tại chuyên mục Nghiệp vụ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 - 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghiệp vụ