Dự án nhà ở xã hội HQC Nha Trang được nghiệm thu đưa vào sử dụng

NHVN 09:49 21/07/2020

4 khối nhà thuộc dự án HQC Nha Trang do Công ty Cổ phần Địa ốc Hoàng Quân làm chủ đầu tư chính thức được nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng và bàn giao căn hộ cho khách hàng.

Cụ thể, Công ty Hoàng Quân được sự đồng thuận của Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa chấp thuận cho phép làm chủ đầu tư Dự án phát triển nhà ở xã hội (NOXH) Khu dân cư Bắc Vĩnh Hải theo Văn bản số 6199/UBND-XDNĐ ngày 06/10/2014, Sở Xây dựng cấp Giấy phép Xây dựng số 43/GPXD-SXD ngày 20/4/2015, với mục tiêu đáp ứng nhu cầu nhà ở cho đối tượng thuộc chính sách nhà ở xã hội tại Khánh Hòa theo đường lối chính sách lớn của Đảng, Nhà nước và Chính phủ. Theo đó, bằng nguồn vốn doanh nghiệp, Công ty Hoàng Quân đã đầu tư dự án căn hộ HQC Nha Trang, tọa lạc tại Khu dân cư Bắc Vĩnh Hải, phường Vĩnh Hoà, Tp.Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà.

Trong đó: Diện tích đất xây dựng công trình 10.842,8m2, bao gồm: Diện tích xây dựng công trình (chung cư): 6.493m2; Diện tích đất giao thông nội bộ: 2.170,8m2; Diện tích cây xanh và vườn hoa: 2.179m2; Diện tích sàn xây dựng: 92.483,8m2; Mật độ xây dựng: Khối đế 60%, khối tháp 42%; Công trình gồm 01 khối đế và 4 Block cao 21 tầng (1 tầng hầm và 20 tầng nổi); Tổng số căn hộ: 1.002 căn và 07 khu thương mại dịch vụ.

Nghiệm thu hoàn thành dự án nhà ở xã hội HQC Nha Trang

Đây là dự án NOXH đầu tiên có quy mô lớn nhất Tp.Nha Trang, Khánh Hòa. Nằm trong khu dân cư bắc Vĩnh Hải, dự án NOXH HQC Nha Trang kết nối thuận tiện đến các địa điểm trung tâm, hành chính, du lịch của thành phố biển Nha Trang: cách bãi biển Nha Trang 2 phút, cách trung tâm thành phố Nha Trang 10 phút, cách bến xe phía bắc 300m, cách chợ Vĩnh Hải 700m, gần các trường Đại học Nha Trang, Cao đẳng Sư phạm, Mẫu giáo TW2, Cao đẳng Du lịch, bệnh viện, chợ…

Hứa hẹn khi đi vào sử dụng, HQC Nha Trang sẽ đem đến cho các cư dân nơi đây một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, hiện đại, đáp ứng cao nhất nhu cầu sinh hoạt của cư dân với các tiện ích ngoại khu cũng như nội khu tại dự án như trung tâm thương mại, hồ bơi và phòng khám đa khoa, phòng tập thể dục, trường mầm non, nhà thiếu nhi, khu sinh hoạt. Công ty Hoàng Quân đã bàn giao 471 căn, trong đó đã có 234 hộ gia đình vào ở, và đang tiếp tục bàn giao căn hộ cho khách hàng cả 4 khối nhà HQC Nha Trang.

Trong quá trình xây dựng dự án NOXH HQC Nha Trang, mặc dù Công ty Hoàng Quân đã gặp rất nhiều khó khăn nhưng với tinh thần và ý thức trách nhiệm cao, quyết tâm đồng hành cùng Chính phủ thực hiện chính sách an cư cho người dân, kiên trì thực hiện sứ mệnh giúp những đối tượng chính sách, người có thu nhập thấp tiến gần hơn đến ước mơ có được ngôi nhà vững chắc của riêng mình. Công ty Hoàng Quân đã nỗ lực không ngừng đẩy mạnh tiến độ hoàn thành dự án HQC Nha Trang đồng thời thực hiện yêu cầu xây dựng đạt chuẩn về chất lượng công trình, tính thẩm mỹ và công năng công trình phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Tiếp nối những thành công đối với dòng sản phẩm NOXH, đến năm 2020 công ty Hoàng Quân giữ vững vị thế dẫn đầu về NOXH tại Tp.HCM và các tỉnh thành khu vực phía Trung, phía Nam Việt Nam và sẽ tiếp tục triển khai chuỗi dự án NOXH đã đăng ký đầu tư, đồng hành cùng chiến lược nhà ở quốc gia, góp phần tạo điều kiện an cư cho người dân. Với 22 dự án được cấp phép, trong đó nhiều dự án đã và đang bàn giao khách hàng đưa vào sử dụng hơn 7.000 căn hộ tại các dự án HQC Plaza, HQC Hóc Môn, HOF-HQC Hồ Học Lãm (Tp.HCM), KDC Thường Thạnh (Cần Thơ), HQC Phú Tài, HQC Hàm Kiệm I (Bình Thuận), HQC Trà Vinh (Trà Vinh), HQC Nha Trang (Khánh Hoà).

Tập đoàn Hoàng Quân với lợi thế quỹ đất sạch trải dài từ miền Trung đến các tỉnh thành phía Nam, cùng kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực phát triển NOXH và Khu Công nghiệp, từng được biết đến với thành công của 22 dự án NOXH đã và đang đưa vào sử dụng, cùng các dự án Khu Công nghiệp đang thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Cùng phương châm phát triển “Trường tồn giá trị - Hợp tác hiệu quả”, Tập đoàn Hoàng Quân và các công ty thành viên trong hệ thống sẽ tiếp tục giữ vững vị thế tiên phong trong phát triển NOXH, nhà ở cho công nhân, chọn sản phẩm này làm sản phẩm đầu tư quan trọng, là trọng tâm trong kế hoạch sản xuất kinh doanh để tiếp tục góp phần đồng hành cùng Chính phủ thực hiện sứ mệnh phát triển NOXH, nhà ở xã hội tại Việt Nam.

Theo TCDN

Link gốc : https://taichinhdoanhnghiep.net.vn/hoang-quan-nghiem-thu-dua-vao-su-dung-du-an-nha-o-xa-hoi-hqc-nha-trang-d14195.html

Bạn đang đọc bài viết Dự án nhà ở xã hội HQC Nha Trang được nghiệm thu đưa vào sử dụng tại chuyên mục Bất động sản. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 - 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Bất động sản