Sự thật về dự án Sky Oasis Ecopark đang làm móng đã rao bán

Ngaymoi online 09:58 07/06/2020

Đại diện Công ty CP Tập đoàn Ecopark, chủ đầu tư dự án dự án Sky Oasis Ecopark cho biết, nếu chủ đầu tư phát hiện nhân viên các sàn giao dịch bất động sản rao bán căn hộ dự án, chủ đầu tư sẽ phạt nặng

Thời gian gần đây, trên nhiều trang mạng xuất hiện thông tin chào bán dự án Sky Oasis Ecopark. Theo giới thiệu, trong thời gian này, khách hàng đăng ký đặt mua căn hộ Sky Oasis thì được những ưu đãi hấp dẫn từ Chủ đầu tư: chỉ thanh toán 30% - tương đương từ 240 triệu đồng; hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn đến sau nhận nhà 4 tháng.

Các cột móng đang được triển khai.

Dù đã được rao bán rầm rộ trên các trang mạng, tuy nhiên, theo ghi nhận của phóng viên Ngày mới Online, dự án hiện đang trong giai đoạn đầu thi công. Trên bãi đất trống trong khu đô thị Ecopark nhiều máy móc đang khoan thăm dò, ép cọc. Các cột móng sắt đang trong quá trình hoàn thiện, nằm ngổn ngang.

Việc có nhiều thông tin dự án Sky Oasis Ecopark đang được rao bán dễ gây hoang mang, nhiễu loạn thông tin cho khách hàng.

Khu đất xây dựng hai toà chung cư Sky Oasis Residence nằm trong Khu đô thị Ecopark thuộc địa phận xã Xuân Quang, huyện Văn Giang, Hưng Yên do Công ty CP Tập đoàn Ecopark làm chủ đầu tư.

Công trường dự án đang thi công

Ép cọc, khoan thăm dò.

Theo thông tin trên các trang bất động sản, dự án được thực hiện với tổng diện tích 18.247m2, diện tích sàn xây dựng khối đế là 6.480m2, gồm có 3 tầng hầm và 41 tầng nổi. Dự án khởi công từ tháng 4/2020 dự kiến sẽ hoàn thành trong quý 3/2022.

Lý giải về việc dự án Sky Oasis Ecopark chưa xong móng nhưng thông tin bán căn hộ đã được rao bán rầm rộ trên mạng, đại diện chủ đầu tư là Công ty CP Tập đoàn Ecopark cho biết, việc này do nhân viên bán hàng của các sàn giao dịch bất động sản tự ý thực hiện, nhân lực của chủ đầu tư có hạn nên không thể kiểm soát hết thông tin của các nhân viên bán hàng.

Đại diện chủ đầu tư cũng cho biết: Nếu chủ đầu tư phát hiện nhân viên các sàn giao dịch bất động sản rao bán căn hộ dự án, chủ đầu tư sẽ phạt rất nặng.

Theo tìm hiểu của phóng viên, Ngày 11/2/2019, Tập đoàn Ecopark công bố hợp tác với 11 đại lý phân phối chính thức các sản phẩm của công ty tới khách hàng trong năm 2020. 11 đại lý hợp tác lần này bao gồm: Novahomes, Bighomes, Vietstarland, Newstarland, Titan, Tân Thời đại, Queen Land, Malta, Ecoland, Ubland, Phúc Lộc.

Ghi nhận của phóng viên, thời điểm hiện tại trên trang của Queen Land - một trong những đơn vị phân phối hợp tác với Ecopark cũng đã có những giới thiệu về dự án.

Cụ thể, thông tin từ Queen Land cho biết, đầu tháng 4, Ecopark chính thức giới thiệu ra thị trường toà tháp đôi 41 tầng Sky Oasis, có quy mô hơn 1,200 căn hộ cao cấp.

"Nhận ngay phần quà “An Gia Phú Qúy” có giá trị lên đến 1 cây vàng (tương đương 50 triệu đồng). Sở hữu ngay chỉ với 30% GTCH, tương đương từ 240 triệu. Hỗ trợ vay vốn đến 65% GTCH, lãi suất 0% lên đến 24 tháng. Chiết khấulên đến 11% khi khách hàng thanh toán sớm 95% GTCH bằng vốn tự có", Queen Land giới thiệu.

Đơn vị này chào bán giá dự án từ 24 đến 34 triệu/m2.

Queen Land giới thiệu dự án từ 24 đến 34 triệu/m2.

Chủ đầu tư là Công ty CP Tập đoàn Ecopark vừa mới giới thiệu dự án Sky Oasis ra thị trường. Tuy nhiên, hiện có nhiều thông tin rao bán căn hộ dù khu đất thực hiện dự án mới trong giai đoạn đầu thi công.

Công trường dự án đang thi công các cột móng.

Theo quy định của Luật Kinh doanh Bất động sản 2014, bất động sản hình thành trong tương lai được đưa vào kinh doanh khi có giấy tờ về quyền sử dụng đất, hồ sơ dự án, thiết kế bản vẽ thi công đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt, giấy phép xây dựng đối với trường hợp phải có giấy phép xây dựng, giấy tờ về nghiệm thu việc hoàn thành xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật tương ứng theo tiến độ dự án.

Trường hợp là nhà chung cư, tòa nhà hỗn hợp có mục đích để ở hình thành trong tương lai thì phải có biên bản nghiệm thu đã hoàn thành xong phần móng của tòa nhà đó.

Link gốc : https://ngaymoionline.com.vn/du-an-sky-oasis-ecopark-dang-lam-mong-da-rao-ban-do-san-tu-ban-neu-phat-hien-se-phat-nang-18918.html

Bạn đang đọc bài viết Sự thật về dự án Sky Oasis Ecopark đang làm móng đã rao bán tại chuyên mục Bất động sản. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 - 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Bất động sản