Ông chủ Bách Vạn Thành: Kinh doanh bằng chữ Tâm, vươn tới chữ Tầm

VIETQ 07:51 31/01/2022

Xuân này, người dân Sơn Mỹ, huyện Hàm Tân, Bình Thuận không còn cảnh phải đi trên những con đường mưa bùn nắng bụi nữa,

Niềm vui hân hoan đón tết khi giờ đây họ được ông chủ công ty BĐS Bách Vạn Thành Đào Văn Linh bỏ tiền ra đầu tư trải nhựa, làm mới hàng chục con đường ở địa phương.

Trao đổi với phóng viên, ông Đào Văn Linh, pháp danh Phước Lâm – Giám đốc công ty Cổ phần Bất động sản Bách Vạn Thành tâm sự: “Bản thân tôi là một người theo đạo Phật, đã từng tu tập tại chùa, vì cái duyên tu hành chưa tới nên giờ tôi đi theo con đường kinh doanh, tuy nhiên tôi luôn lấy triết lý kinh doanh nhà Phật với chữ Tâm làm trung tâm trong sự phát triển cty của mình”.

“Khi chọn con đường kinh doanh thì bản thân luôn nung nấu phải cố gắng giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Để mình nhận thấy được đích đến là những con đường đúng đắn và phát triển cho tương lai”, Ông Linh cho biết thêm.

Ông Nguyễn Văn Thiện, pháp danh Phước Đức, một người anh em cùng tu tập với ông Linh ở chùa giờ đây đồng hành trong việc kinh doanh của ông Linh cũng tâm sự: “Vì cùng tâm chí hướng nên giữa chúng tôi có sự đồng cảm với nhau và cùng nhau cố gắng phát triển sự nghiệp kinh doanh. Cũng là để có điều kiện giúp đỡ những hoàn cảnh vượt qua khó khăn đến tương lai tươi sáng hơn”. Ngoài việc làm đường, lắp đèn đường chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời để người dân đi lại ban đêm được thuận tiện hơn. Ông Linh và Bách Vạn Thành còn hỗ trợ chùa Huệ Đức nuôi khoảng 40 trẻ mồ côi cũng như hỗ trợ bà con nghèo xây nhà để họ có nơi ăn chốn ở.

Trong đại dịch covid vừa qua, Bách Vạn Thành đã hỗ trợ nhiều thiết bị y tế, lương thực thực phẩm cho người dân xã Sơn Mỹ nói riêng, cho huyện Hàm Tân nói chung. Công ty cũng mua cả xe cấp cứu để vận chuyển cấp cứu miễn phí cho người dân nghèo. Đó chính là tấm lòng của giám đốc doanh nghiệp Bách Vạn Thành cùng sự đồng lòng của tập thể cán bộ, công nhân viên công ty. Cũng như lời của giám đốc Bách Vạn Thành – Đào Văn Linh thì đích đến là tương lai để phấn đấu, phát triển bền vững cho bản thân và xã hội, vươn tới chữ Tầm của một doanh nhân.

THIÊN Ý

Bạn đang đọc bài viết Ông chủ Bách Vạn Thành: Kinh doanh bằng chữ Tâm, vươn tới chữ Tầm tại chuyên mục Đầu tư - Đấu thầu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 - 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đầu tư - Đấu thầu