Stellar Garden: Điểm nhấn độc bản nơi tâm điểm Thanh Xuân

Nguyễn Triệu 10:08 12/08/2020

93% căn hộ tại Stellar Garden đã tìm được chủ nhân, con số ấn tượng này cho thấy sức hút của một dự án cao cấp với những giá trị vượt trội về diện tích, thiết kế và tiện ích đồng bộ tại vị trí đắc địa

Từ sức hút từ hạ tầng đến lý do chọn mua

Anh Masayoshi Tomoya, nhà đầu tư bất động sản Nhật Bản là một trong những chủ nhân đầu tiên của dự án Stellar Garden. Anh cho biết, Quận Thanh Xuân là một thị trường đầy tiềm năng : “Tôi quyết định đầu tư ngay sau khi dự án vừa ra mắt. So với những nơi tôi đã đầu tư như Hồng Kông hay Singapore, giá bất động sản tại Hà Nội thấp hơn nhiều, trong khi tỷ suất sinh lời từ việc cho thuê cao hơn, bởi nhu cầu từ thị trường là rất lớn” – Anh Masayoshi Tomoya chia sẻ.

Anh cũng đánh giá cao sự lột xác mạnh mẽ của quận Thanh Xuân nói riêng và khu vực phía Tây nói chung trở thành mảnh đất màu mỡ. Đây là nơi có hạ tầng cơ sở được đúc rút kinh nghiệm và cải tiến so với các khu vực khác tại Hà Nội, cũng là nơi có vị trí chiến lược, sát nội đô với vài phút di chuyển và kết nối ngoại đô rộng mở.

Đồng tình với anh Masayoshi Tomoya, chị Bích Ngọc (Việt Kiều Mỹ) đang có nhu cầu mua BDS để dành cho biết: Gia đình chị có nhu cầu chuyển về Hà Nội sống trong tương lai nên muốn mua sẵn một căn nhà, nhưng vẫn gia tăng giá trị kinh tế, chị đã chọn được một căn dual key với không gian sống 2 trong 1, vừa cho thuê được giá mà vừa có thể để một không gian sống mỗi khi gia đình chị về nước.

Chiếm trọn niềm tin của người mua nhà ở thực

Nhìn vào con số ấn tượng 93% căn hộ đã giao dịch thành công, có thể hiểu được niềm tin của người mua đối với dự án đang ở thang giá trị cao nhất. Được xây dựng bởi Tập đoàn Hòa Bình – Top 2 nhà thầu uy tín nhất Việt Nam, Stellar Garden ứng dụng các công nghệ thi công tiên tiến như Gangfom (Hàn Quốc) là một điểm nhấn quan trọng tạo nên sức hút. Bên cạnh đó, hệ thống hoàn thiện đạt tiêu chuẩn quốc tế với các thương hiệu chỉ dành cho các khách sạn 5 sao như SCHNEIDER của Đức, LEGRAND của Pháp, FUJITSU và MITSHUBISHI (Nhật Bản)… đã chiếm trọn niềm tin của khách hàng.

Ảnh chụp thực tế căn hộ mẫu dự án Stellar Garden

Anh Quốc Hoàng (Giám đốc Công ty bảo hiểm) – một khách hàng mới mua căn hộ Jupiter của Stellar Garden cho biết: “Lựa chọn chốn an cư gắn bó lâu dài nên tôi đặt ra các tiêu chí rất khắt khe cho không gian sống của gia đình và phải tham khảo rất nhiều dự án. Chỉ khi đến với Stellar Garden, tôi mới cảm nhận một nơi đáng sống với diện tích phù hợp. Trong căn hộ 150m2, 3 phòng ngủ, mỗi thành viên đều đảm bảo sự riêng tư nhưng vẫn duy trì kết nối trong không gian sinh hoạt chung rộng lớn. Tiêu chuẩn chiều rộng cửa 1,4m2, hành lang 2,9m2 cũng là điều khiến tôi rất tâm đắc tại dự án này”.

Nhằm mang đến cho khách hàng sự hình dung rõ nét nhất về một căn nhà “ở rộng, sống sang”, nhà mẫu dự án Stellar Garden được kiến tạo mang đến trải nghiệm thú vị: “Nhà mẫu thiết kế sang trọng, tinh tế đến từng đường nét. Không gian được phân bổ hợp lý, đảm bảo sự thông thoáng trong căn hộ. Vợ tôi khi nghe đến 5 tầng trung tâm thương mại và khu sân vườn đã mê ngay vì tiết kiệm được nhiều thời gian mua sắm, lại thuận tiện tận hưởng cuộc sống trong không gian nhiều sắc xanh”.

Đến thời điểm hiện tại, dự án chỉ còn chưa đầy 7% chuỗi căn hộ “tinh hoa bảo lưu” với những chính sách bán hàng hấp dẫn dành riêng cho những chủ nhân tinh tế, như hỗ trợ vay 65% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 24 tháng và nhận ngay gói hoàn thiện nội thất cao cấp lên tới 100 triệu đồng.

Thông tin dự án:

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công Ty TNHH Phát triển và Kinh doanh Bất động sản Weland

Đơn vị phân phối chính thức: An Phát Land, Grandland

Địa chỉ: 35 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0976 98 3113

Website: http://stellargarden.com.vn.
Theo Người Đưa Tin

Link gốc : /stellar-garden-diem-nhan-doc-ban-noi-tam-diem-thanh-xuan-

Bạn đang đọc bài viết Stellar Garden: Điểm nhấn độc bản nơi tâm điểm Thanh Xuân tại chuyên mục Đầu tư - Đấu thầu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 - 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đầu tư - Đấu thầu