Dòng thẻ tín dụng Visa Platinum - ‘chỉ dấu’ của đẳng cấp

VietQ 15:07 20/06/2023

Thẻ Platinum còn có tên gọi khác là thẻ bạch kim. Đây được coi là tấm thẻ “quyền lực” của ngân hàng nhằm mang đến những đặc quyền và trải nghiệm vượt trội cho chủ thẻ hơn cả việc chi tiêu thông thường

Xuất phát từ nhu cầu khác biệt

Trong chuyến công tác châu Âu vừa rồi, sau một hồi mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ tại trung tâm thương mại ở Paris (Pháp), anh Quang Minh (45 tuổi, TP. HCM) đã lựa chọn được những món đồ nội thất ưng ý cho gia đình với số tiền cần thanh toán lên tới hơn 100 triệu đồng.

Đưa chiếc thẻ tín dụng với thiết kế kim cương sang trọng cho nhân viên bán hàng, vị chủ doanh nghiệp xuất nhập khẩu thủy sản này chia sẻ: “Đây là loại thẻ tín dụng quốc tế Visa Platinum do một ngân hàng TMCP có trụ sở tại Hà Nội phát hành. Hạn mức tín dụng lên tới hơn 2 tỷ đồng, mỗi lần quẹt thẻ hoặc thanh toán online không giới hạn số tiền chi tiêu.Tôi hoàn toàn có thể sử dụng cho những món đồ có giá trị cao”.

Anh Minh còn bật mí, khi sở hữu chiếc thẻ "VIP" này, khách hàng ngoài việc được ngân hàng cung cấp hạn mức thanh toán lớn còn được hưởng dịch vụ phi tài chính khác như chăm sóc sức khỏe 24/7, tặng thưởng, đặc quyền vào phòng chờ sân bay hay các dịch vụ hàng không, du lịch, làm đẹp, mua sắm, bảo hiểm… trên phạm vi toàn cầu.

Chủ sở hữu thẻ Platinum thường là những người có thu nhập cao, có địa vị trong xã hội

Theo các chuyên gia kinh tế, những dịch vụ ưu đãi đi kèm thẻ tín dụng không còn quá mới mẻ nhưng với số lượng người giàu tăng trưởng vượt bậc tại Việt Nam thời gian qua (tăng 82% so với năm 2017), các tổ chức tài chính đang phải đối mặt với “bài toán” mới khắt khe hơn của phân khúc khách hàng cao cấp: những đặc quyền khác biệt và dịch vụ gia tăng tương xứng.

“Nhóm khách hàng cao cấp hoàn toàn có thể tự chi trả cho những dịch vụ sang trọng, nhưng họ vẫn cần sự quan tâm từ phía các tổ chức tài chính để cảm thấy được trân trọng với những gì họ đang đầu tư, từ đó giúp họ tự hào hơn khi cầm trên tay tấm thẻ tín dụng có gắn thương hiệu ngân hàng”, một chuyên gia chia sẻ.

Đặc quyền khách hàng VIP sở hữu SHB Visa Platinum

Nắm bắt xu hướng chi tiêu và đòi hỏi đặc quyền của giới trung và thượng lưu đang gia tăng, nhiều ngân hàng đã nhanh chóng thiết kế các ưu đãi, khuyến mãi cho loại thẻ này. Nổi bật là ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) với loạt chính sách mới, những đặc quyền chưa từng có cho chủ nhân các dòng thẻ SHB Visa Platinum và SHB Visa Platinum Star.

Theo đó, chủ thẻ chính và chủ thẻ phụ SHB Visa Platinum & Visa Platinum Star cùng 1 người đi kèm sẽ được tận hưởng không gian sang trọng tại SHB First - phòng chờ dát vàng tại sân bay Nội Bài. Đồng thời, khách hàng sử dụng thẻ tín dụng quốc tế này sẽ được miễn phí thường niên, miễn phí phát hành thẻ, miễn lãi suất tới 55 ngày và được tặng tài khoản số đẹp trùng với số điện thoại hoặc ngày sinh. Tất cả giao dịch mở thẻ, thanh toán bằng thẻ tín dụng đều được tặng điểm loyalty qua tính năng SHB Rewards được quản lý tại ứng dụng SHB Mobile.

SHB Visa Platinum - Kết nối đẳng cấp, kết nối phong cách sống

Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 10/8/2023, 1.000 khách hàng đầu tiên mở thẻ sẽ được hoàn tiền 2 triệu đồng nếu chi tiêu từ 8 triệu trở lên trong 60 ngày kể từ khi kích hoạt thẻ. Tất cả chủ thẻ cũng sẽ được giảm giá trực tiếp 300.000 đồng khi thanh toán cho hóa đơn từ 1,5 triệu tại chuỗi nhà hàng Golden Gate trên toàn quốc từ nay đến ngày 31/7/2023.

Bên cạnh các ưu đãi tài chính, nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao, SHB dành tặng chủ thẻ nhiều ưu đãi chuyên biệt từ các khách sạn, resort, nhà hàng, dịch vụ spa, chăm sóc sắc đẹp, các sân golf đẳng cấp thế giới cũng như bảo hiểm du lịch toàn cầu trị giá lên đến 40 tỷ đồng.

Là một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu tấm thẻ “quyền lực” SHB Visa Platinum, công việc kinh doanh của anh Minh được nâng tầm hơn rất nhiều. Ngoài định mức cao giúp dễ dàng thanh toán các khoản chi lớn, anh còn nhận được các chế độ đặt phòng khách sạn hoặc đặt tiệc nhà hàng cao cấp mỗi khi tiếp khách quốc tế, qua đó gia tăng vị thế của một chủ doanh nghiệp Việt trong mắt đối tác ngoại.

Ông Đặng Công Hoàn - Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ SHB cho biết, hai dòng thẻ trên hướng tới những người ở độ tuổi trên 30, có nguồn thu nhập cao, có thói quen chi tiêu không dùng tiền mặt. Hạn mức của chủ sở hữu thẻ sẽ tùy theo thu nhập của từng khách, có thể lên tới vài tỷ đồng.

“Chúng tôi mong muốn dòng Platinum nói riêng và các loại thẻ tín dụng khác không chỉ là công cụ thanh toán, tiêu dùng thông minh mà còn mang đến cho chủ thẻ cao cấp của SHB những trải nghiệm đặc quyền khác, từ đó xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền vững giữa hai bên”, ông Hoàn khẳng định.

Được biết, bộ đôi SHB Visa Platinum & SHB Visa Platinum Star là dòng thẻ tín dụng quốc tế đầu tiên trong chiến dịch “Gia đình thẻ SHB - Kết nối tình thân” năm 2023 dự kiến sẽ triển khai đồng bộ trong tháng 9 tới. “Gia đình thẻ SHB” hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ và phù hợp từ khả năng tài chính tới thói quen tiêu dùng của mỗi thành viên trong gia đình, qua đó cùng nhau gắn kết tình thân và tận hưởng cuộc sống đầy màu sắc.

Bạn đang đọc bài viết Dòng thẻ tín dụng Visa Platinum - ‘chỉ dấu’ của đẳng cấp tại chuyên mục Ngân hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 - 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Ngân hàng