MB và Gilimex ký kết hợp tác chiến lược

NHVN 07:29 21/01/2024

Ngày 18/01, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Ngân hàng Quân đội (MB) và Công ty CP Khu công nghiệp Gilimex (Gilimex).

Trên cơ sở phát huy lợi thế của mỗi bên, MB và Gilimex sẽ cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho nhau để khai thác tốt nhất tiềm năng của cả hai, từ đó thúc đẩy sự phát triển bền vững và hướng tới mối quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài.

MB và Gilimex ký kết hợp tác chiến lược - Ảnh 1.

Ông Phạm Như Ánh – CEO MB phát biểu tại sự kiện

Theo nội dung thỏa thuận hợp tác, MB sẽ tài trợ nguồn vốn cho Gilimex, các công ty thành viên và các công ty có liên quan đầu tư vào dự án Khu công nghiệp Gilimex. Số tiền MB cấp tín dụng và cung cấp các dịch vụ tài chính cho Gilimex dự kiến lên đến 5.000 tỷ đồng.

Trao đổi tại buổi lễ, ông Phạm Như Ánh – Tổng giám đốc MB cho biết MB và Gilimex đã có sự phối hợp chặt chẽ và quyết đoán trong giai đoạn vừa qua, thể hiện ở việc nhất quán trong các cam kết và tiến độ nhằm hỗ trợ nhau trong quá trình làm việc. Chia sẻ về định hướng kinh doanh năm 2024, CEO MB cũng nhấn mạnh ngân hàng sẽ tập trung tín dụng vào các ngành nghề trọng điểm của quốc gia, trong đó có bất động sản, đặc biệt là bất động sản khu công nghiệp.

MB và Gilimex ký kết hợp tác chiến lược - Ảnh 2.

Ông Nguyễn Việt Cường – Thành viên HĐQT Gilimex phát biểu tại lễ ký kết

Bạn đang đọc bài viết MB và Gilimex ký kết hợp tác chiến lược tại chuyên mục Khách hàng doanh nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 - 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Khách hàng doanh nghiệp
Đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc nắm bắt cơ hội bứt phá trong ngắn hạn, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai Gói tín dụng “Vay ưu đãi - Lãi tri ân” với tổng hạn mức lên tới 3.000 tỷ.