Ngân hàng số dành cho doanh nghiệp: Giải pháp quản trị tài chính hiệu quả từ PVcomBank

NHVN 15:00 08/10/2022

PVcomBank vừa ra mắt Ngân hàng số phiên bản mới dành riêng cho doanh nghiệp với các tính năng được nâng cấp đồng bộ trên cơ sở nghiên cứu nhu cầu sử dụng của nhiều nhóm khách hàng.

Với giao diện hiện đại, các tính năng được sắp xếp khoa học, trực quan, ngân hàng số phiên bản mới của PVcomBank giúp người dùng thao tác thuận tiện, dễ dàng.

Trong bối cảnh thị trường luôn phát triển không ngừng, nhu cầu giao dịch của các doanh nghiệp cũng ngày càng đa dạng, ngân hàng PVcomBank đã nghiên cứu, nâng cấp và cho ra mắt ngân hàng số phiên bản mới với nhiều ưu điểm, nhiều tính năng tiện tích thiết thực dành cho doanh nghiệp. Đây được xem là giải pháp vừa giúp Ngân hàng tăng khả năng tương tác với khách hàng, vừa hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản trị các giao dịch tài chính mọi lúc, mọi nơi một cách hiệu quả, an toàn.

Trên nền tảng mới, PVcomBank đã số hóa thành công các giao dịch truyền thống lên kênh Ngân hàng số như: chuyển lương theo lô, tiền gửi online, đề nghị bảo lãnh, chuyển khoản định kỳ, chuyển đổi ngoại tệ. So với việc phải trực tiếp tới quầy như trước, giờ đây, khách hàng doanh nghiệp có thể thực hiện các giao dịch qua kênh Ngân hàng số ở bất cứ đâu với thiết bị có kết nối internet. Điều này giúp khách hàng chủ động thực hiện các giao dịch khi phát sinh nhu cầu và tiết kiệm thời gian một cách tối đa, qua đó nâng cao hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.

Khách hàng cũng có thể nâng cao hiệu quả trong quản trị tài chính thông qua việc quy hoạch, nâng cấp các nhóm tính năng hiện hữu và bổ sung mới tính năng như “Phân quyền quản trị doanh nghiệp”, “Thiết lập quy trình phê duyệt”… Hay với tính năng “Thiết lập nhận cảnh báo”, khách hàng có thể quản lý các giao dịch phát sinh và chủ động bảo vệ tài khoản doanh nghiệp ngoài hệ thống bảo mật theo chuẩn quốc tế và sử dụng Smart OTP theo khuyến cáo của NHNN…

Với giao diện hiện đại, các tính năng được sắp xếp khoa học, trực quan, ngân hàng số phiên bản mới của PVcomBank giúp người dùng thao tác thuận tiện, dễ dàng. Trên cơ sở định vị chân dung khách hàng, phiên bản mới còn tối ưu khả năng cá nhân hóa theo từng nhu cầu giao dịch cụ thể của doanh nghiệp như: phân quyền phê duyệt giao dịch, phân quyền hạn mức giao dịch cho nhiều người khác nhau…

Chuyển đổi số không còn là thuật ngữ xa lạ đối với các tổ chức tài chính bởi quá trình này diễn ra hàng ngày, hàng giờ. Tại PVcomBank, quá trình chuyển đổi số là mục tiêu trọng tâm, được triển khai mạnh mẽ trong công tác vận hành, đồng bộ ở cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Đó không chỉ là việc số hóa các sản phẩm, dịch vụ truyền thống, mà còn là quá trình gia tăng trải nghiệm cho mọi khách hàng ở nhiều lĩnh vực khác nhau theo cách đơn giản và thiết thực nhất, qua đó rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng với Ngân hàng.

Bảo Quyên - VietQ

Bạn đang đọc bài viết Ngân hàng số dành cho doanh nghiệp: Giải pháp quản trị tài chính hiệu quả từ PVcomBank tại chuyên mục Ngân hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 - 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Ngân hàng