Đếm ngược 7 ngày đón chờ “Triệu Phú” cùng Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ và Number 1

NHVN 12:41 12/05/2022

Gần đây, người tiêu dùng háo hức xé nhãn nước giải khát Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Trà Xanh Không độ hay Number 1 cùng nhau săn thưởng triệu phú.

Chủ nhận 3 giải thưởng tiền mặt hấp dẫn, mỗi giải lên đến 100 triệu đồng sẽ được công bố chính thức trong livestream của chương trình khuyến mãi “Xé ngay trúng liền” ngày 18/05 tới đây.

10h ngày 18/5 tới đây, chương trình “Xé ngay trúng liền” sẽ livestream quay số để tìm chủ nhân của 3 giải triệu phú, mỗi giải 100 triệu đầu tiên. Bên cạnh đó, vẫn còn 6 giải triệu phú khác và 1 giải tỷ phú 1 tỷ đồng cùng gần 200.000 giải thưởng giá trị dành cho người tiêu dùng từ nay tới hết ngày 16/7.

1.jpg
Những mã số dự thưởng gửi về chương trình từ ngày 18/4 đến hết ngày 17/5 đều có cơ hội trúng 03 giải triệu phú 100 triệu đồng.

Hàng ngàn người tham gia nhắn tin về chương trình “Xé ngay trúng liền” đang háo hức chờ đợi cơ hội trở thành 3 triệu phú mới nhất từ chương trình khuyến mãi hè của Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number 1 trong tuần tới.

Nguyễn Văn Tân, sinh viên tại Hà Nội chia sẻ: “Từ giữa tháng 4 đến nay Tân đã trúng thưởng tới 6 lần số tiền từ 20 đến 100 ngàn và được nạp ngay vào tài khoản điện thoại. Mọi ngày Tân vẫn uống Trà Xanh Không Độ để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi từ việc học đến công việc làm thêm, lại dễ dàng trúng thưởng khi tham gia chương trình “Xé ngay trúng liền”, nhất là cơ hội trở thành triệu phú hay tỷ phú, khi đó mình sẽ giúp được gia đình nhiều hơn”, Tân cười đầy hy vọng.

2.jpg
Người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm như Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Number 1 để giải khát ngày hè

Rất nhiều người, nhiều độ tuổi đang háo hức tham gia chương trình “Xé ngay trúng liền” để dễ dàng trúng gần 200.000 giải thưởng tiền mặt của Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number 1 trong hè này. Từ các bạn học sinh, sinh viên, công nhân, nhân viên văn phòng hay cả các bà nội trợ đều dễ dàng trở thành chủ nhân của các giải thưởng giá trị, nhất là 9 giải triệu phú 100 triệu đồng và 1 giải tỷ phú 1 tỷ đồng trong thời gian tới đây.

3.jpg
Và háo hức nhắn tin mã code dự thưởng tham gia chương trình.

“Vừa giải khát, giải nhiệt ngày hè lại có cơ hội dễ dàng trúng thưởng mỗi ngày, nhất là cơ hội trở thành triệu phú hay tỷ phú trong những ngày tới đây là điều ai cũng háo hức. Các sản phẩm như Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực number 1 không chỉ tốt cho sức khỏe mỗi người trong ngày hè nắng nóng mà còn có cơ hội trúng những giải thưởng lớn như triệu phú, tỷ phú có thể làm thay đổi cuộc đời mỗi người”, Nguyễn Khánh, kỹ sư công trình xây dựng tại Cần Thơ cho biết.

4.jpg

Quỳnh Anh, nhân viên văn phòng tại TP.HCM chia sẻ: “Vừa giải khát, thanh nhiệt cơ thể bằng Trà Dr Thanh mát lành trong những ngày thành phố nắng nóng cao độ, lại dễ dàng trúng những giải thưởng từ 10 ngàn đến 500 ngàn đồng mỗi ngày là niềm vui với những người trẻ mới đi làm như mình. Đặc biệt, với các mã code mà Quỳnh Anh nhắn tin tham gia dự thưởng trong những ngày vừa qua, biết đâu mình lại có cơ hội trúng những giải thưởng lớn như 100 triệu hay 1 tỷ đồng trong những ngày tới thì thật may mắn và hạnh phúc”.

5.jpg

Chỉ còn 1 tuần nữa là buổi livestreams quay số chọn ra 03 khách hàng may mắn nhất trúng 3 giải triệu phú, mỗi giải trị giá 100 triệu đồng khi tham gia nhắn tin mã code dự thưởng về chương trình từ ngày 18/4 đến hết ngày 17/5. Càng tới gần ngày quay thưởng, số lượng người chơi tham gia ngày một sôi động bởi chương trình rất dễ chơi và dễ trúng khi còn tới gần 200.000 giải thưởng giá trị đang đợi người chơi trong những ngày tới.

Người tiêu dùng có thể theo dõi buổi livestream quay số trúng 03 giải triệu phú trực tiếp tại: https://www.facebook.com/traxanhkhongdo.txkd để nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn từ buổi quay số và trực tiếp nhận được thông tin trúng 03 giải triệu phú từ chương trình.

6.jpg

Hãy giải khát, thanh nhiệt cơ thể mỗi ngày bằng Trà Dr Thanh, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi bằng Trà Xanh Không Độ và tiếp thêm năng lượng ngày hè bằng Nước tăng lực Number 1 và tham gia chương trình bằng cách nhắn mã code dự thưởng trên nhãn chai về tổng đài 6020 hoặc trên website www.xengaytrunglien.com

Bảo Quyên - VietQ

Bạn đang đọc bài viết Đếm ngược 7 ngày đón chờ “Triệu Phú” cùng Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ và Number 1 tại chuyên mục Kinh doanh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 - 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Kinh doanh