Công an tỉnh Long An điều tra doanh nghiệp giả mạo Tập đoàn Đất Xanh

NHVN 09:09 05/07/2020

Ngày 3/7, UBND tỉnh Long An đã có kết luận thanh tra toàn diện đối với dự án Khu dân cư Đất Xanh tại xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An do Công ty TNHH Một thành viên Bất động sản Đất xanh..

Khu dân cư Đất Xanh - Ảnh: Internet

Trước đó, vào tháng 10/2019, Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Xanh đã tiến hành các thủ tục pháp lý khởi kiện Công ty TNHH Một thành viên Bất động sản Đất xanh Long An để bảo vệ thương hiệu Đất Xanh và uy tín của Tập đoàn Đất Xanh.

Tổng giám đốc Tập đoàn Đất Xanh, ông Bùi Ngọc Đức, cho biết: Việc mạo danh thương hiệu nêu trên của Công ty TNHH Một thành viên bất động sản Đất Xanh Long An đã và đang gây ảnh hưởng rất lớn đến uy tín Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Xanh và thương hiệu Đất Xanh. Việc sử dụng tên thương hiệu của Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Xanh đang tạo nên sự nhầm lẫn cho khách hàng. Tập đoàn Đất Xanh có hơn 40 công ty thành viên nhưng không hề có sự liên quan nào đến pháp nhân Công ty TNHH MTV bất động sản Đất Xanh Long An như thông tin đang lan truyền trên báo chí và mạng xã hội. Hành vi của Công ty TNHH Một thành viên bất động sản Đất Xanh Long An là mạo danh, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ. Tập đoàn Đất Xanh rất mong cơ quan chức năng vào cuộc để tìm hiểu rõ và xử lý nghiêm các trường hợp này bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các đơn vị làm ăn, kinh doanh chân chính.

“Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Xanh một lần nữa khẳng định Công ty TNHH Một thành viên Bất động sản Đất Xanh Long An và dự án Đất Xanh Long An không hề có sự liên quan nào đến hệ thống thương hiệu của Đất Xanh”, ông Đức nói.

Theo Thời báo Ngân hàng

Link gốc : https://thoibaonganhang.vn/cong-an-tinh-long-an-dieu-tra-doanh-nghiep-gia-mao-tap-doan-dat-xanh-103725.html

Bạn đang đọc bài viết Công an tỉnh Long An điều tra doanh nghiệp giả mạo Tập đoàn Đất Xanh tại chuyên mục Bất động sản. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 - 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Bất động sản
Để phát triển, bất kỳ một hình thái xã hội nào đều phải chấp nhận đánh đổi. Tuy nhiên, sự đánh đổi này phải dựa trên lợi ích hài hoà của xã hội, gồm người dân, doanh nghiệp và nhà nước.
Ngay sau đợt giãn cách xã hội do Covid-19, nhà ở xã hội đang trở thành điểm sáng thu hút khi liên tục đón các thông tin tích cực từ phía chủ đầu tư cũng như Chính phủ thông qua nghị quyết 41/NQ-CP ban