New Real Estate –Nơi uy tín đồng hành cùng các nhà đầu tư bất động sản

Theo Người đưa tin 14:29 08/07/2022

Địa Ốc New Real Estate đã gây dựng vị thế của mình bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp trong tư vấn bất động sản mang đến những món “Hời” có giá trị cho nhà đầu tư.

Hành trình xây dựng uy tín trên thị trường bất động sản của New Real Estate

New Real Estate hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh, tư vấn bất động sản hàng đầu hiện nay và được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp trong cung cấp dịch vụ.

New Real Estate được thành lập bởi ba chuyên viên bất động sản với kinh nghiệm 5 năm, đảm bảo am hiểu về thị trường nhiều khu vực và luôn mang đến cho nhà đầu tư những giải pháp an cư hoàn hảo cũng như các cơ hội đầu tư sinh lời cao, an toàn, bền vững nhất.

Thêm vào đó, New Real Estate ghi điểm cộng trong lòng khách hàng khi luôn đưa ra và thực hiện theo phương châm: “Uy tín – Chất lượng – Trách nhiệm – Sự hài lòng khách hàng đặt lên hàng đầu”. Theo đó, các thông tin trước khi chia sẻ đến khách hàng, đơn vị đều xác minh, đảm bảo tính chính xác cao, cập nhật thông tin thị trường thường xuyên đến cho nhà đầu tư.

Trong suốt quá trình hoạt động, New Real Estate luôn lắng nghe, thấu hiểu khách hàng, gợi ý những phương án phù hợp với tiêu chí đưa ra để trở thành người bạn đồng hành trên con đường tìm kiếm ngôi nhà đẳng cấp, hoàn hảo cho cuộc sống an cư lạc nghiệp và gia đình viên mãn, cũng như tạo nhiều cơ hội hơn cho các nhà đầu tư lĩnh vực bất động sản.

New Real Estate – Đơn vị uy tín đồng hành cùng các nhà đầu tư bất động sản

New Real Estate - đơn vị chuyên đầu tư bất động sản nổi tiếng và được khách hàng đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, uy tín cùng những cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Bất động sản - New Real Estate –Nơi uy tín đồng hành cùng các nhà đầu tư bất động sản (Hình 2).

Hiện New Real Estate hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm định bất động sản, chuyên cung cấp cho khách hàng nhiều loại hình bất động sản khác nhau, đảm bảo an toàn, chất lượng cùng mức giá thành vô cùng hợp lý. Tại đây, khách hàng hay các nhà đầu tư sẽ nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia bất động sản giàu kinh nghiệm trên thị trường kết hợp những thông tin chi tiết về sản phẩm và khu vực sẽ gây sốt bất động sản trong tương lai. Nhờ đó, nhà đầu tư luôn có cơ hội sở hữu những dự án bất động sản có tiềm năng sinh lời cao.

Đặc biệt, New Real Estate là đối tác đáng tin cậy của nhiều chủ đầu tư uy tín như Masterise Homes, Novaland, Đất Xanh, Vinhomes, Keppel Land, Capitaland,… Do đó, mọi người có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ của đơn vị.

New Real Estate triển khai nhiều dự án tại các tỉnh

New Real Estate được biết đến là đơn vị giàu kinh nghiệm khi triển khai nhiều dự án tại các tỉnh/thành phố lớn trên cả nước, đóng vai trò như một ưu thế giúp Công ty này hỗ trợ nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn được dự án tiềm năng, phù hợp với chi phí và tiêu chí đưa ra.

Bất động sản - New Real Estate –Nơi uy tín đồng hành cùng các nhà đầu tư bất động sản (Hình 3).

Founder & CEO Điệp Phạm

Hiện nay, New Real Estate đang mở bán đa dạng loại hình căn hộ, nhà phố, biệt thự, shophouse, chung cư, các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng của những dự án thuộc nhiều tỉnh/thành phố, chẳng hạn như: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội Phú Quốc, Vũng Tàu, Phan Thiết, Đà Nẵng, Nha Trang,... Nhờ vậy, nhà đầu tư có thể thoải mái lựa chọn dự án phù hợp với vị trí, nhu cầu, mong muốn của mình.

Trong tương lai, New Real Estate hứa hẹn sẽ mang đến các cơ hội đầu tư an toàn, hấp dẫn, giàu tiềm năng sinh lời cao. Nếu bạn đang có nhu cầu có thể liên hệ với đơn vị này thông qua Website hoặc Hotline để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhất.

Link gốc : https://www.nguoiduatin.vn/new-real-estate-noi-uy-tin-dong-hanh-cung-cac-nha-dau-tu-bat-dong-san-a559268.html

Bạn đang đọc bài viết New Real Estate –Nơi uy tín đồng hành cùng các nhà đầu tư bất động sản tại chuyên mục Bất động sản. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 - 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Bất động sản