Vì sao nói căn hộ du lịch Co-living là sản phẩm BĐS đáng đầu tư nhất tại Đà Nẵng?

Theo Người đưa tin 14:25 14/07/2022

Sức nén từ đại dịch cộng hưởng với chính sách mở cửa hoàn toàn nền du lịch, năm 2022 được dự báo là năm bùng nổ của du lịch Việt Nam cùng các sản phẩm BĐS gắn với du lịch, nghỉ dưỡng.

Thời điểm này cũng mở ra cơ hội lý tưởng để các thị trường du lịch lâu năm như Đà Nẵng làm mới mình bằng những mô hình dịch vụ lưu trú theo xu hướng Workcation như ở dự án Felicia OceanView Apart-Hotel.

Du lịch Đà Nẵng tiên phong làm mới với mô hình Co-living

Sau 6 tháng đầu năm 2022, kinh tế của Đà Nẵng đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Một số lĩnh vực có những chuyển biến khả quan nên trong quý 2/2022, Đà Nẵng đã đề ra nhiều giải pháp tăng tốc, sớm phục hồi nền kinh tế.

Cụ thể, thành phố đẩy nhanh các dự án động lực tạo điểm nhấn cho du lịch như Dự án Làng Vân, Quảng trường trung tâm, nâng cấp sân bay Đà Nẵng...; đồng thời, khơi thông các điểm nghẽn để nhanh chóng đưa vào khai thác các tour du lịch quanh bán đảo Sơn Trà, trên Vịnh Đà Nẵng, dọc các tuyến đường sông; phát triển thêm các sản phẩm du lịch trải nghiệm, sáng tạo, du lịch trên nền tảng số.

Kinh tế - Vì sao nói căn hộ du lịch Co-living là sản phẩm BĐS đáng đầu tư nhất tại Đà Nẵng?

Đà Nẵng có được sự phục hồi kinh tế mạnh mẽ thông qua các xu hướng đầu tư mới

Với những nỗ lực trên, tính đến nay, tổng lượng khách ước đạt 1,3 triệu lượt, tăng 33,7% so với cùng kỳ; đồng thời, doanh thu dịch vụ lưu trú và ăn uống đạt 8.329 tỷ đồng, tăng 13,2% so với cùng kỳ năm 2021.

Thời gian vừa qua, cùng với việc hàng loạt tên tuổi lớn trong làng công nghệ thế giới lựa chọn Đà Nẵng làm “cứ điểm” đầu tư, thành phố này đang dần bộc lộ hình hài của một “thung lũng silicon” mới ở Châu Á. Bên cạnh những lợi thế tự nhiên để phát triển du lịch, kinh tế - xã hội của Đà Nẵng cũng phát triển hàng đầu miền Trung, là địa phương tương đối cởi mở với các mô hình kinh tế mới. Từ đó, tạo điều kiện cho các mô hình căn hộ du lịch kết hợp không gian làm việc năng động (Co-living) được triển khai nhanh chóng đưa Đà Nẵng tương thích với sự vận động mới mẻ của nền kinh tế.

Co-living là xu hướng giao thoa giữa du lịch, nghỉ dưỡng kết hợp vừa làm việc, vừa giải trí của những người thích sự năng động, trải nghiệm, phổ biến trong thế hệ Millennials (những người sinh từ 1980-2000). Trên thế giới có rất nhiều thành phố du lịch nổi tiếng với mô hình này bởi sự xuất hiện ngày một nhiều hơn của những “digital nomad” (dân du mục kỹ thuật số - làm việc qua máy tính và internet). Có thể kể đến như các thành phố bên bờ Địa Trung Hải tràn ngập bóng dáng các nhà khởi nghiệp trẻ như Jávea, Mallorca của Tây Ban Nha với hệ sinh thái Co-living hoàn hảo. Mô hình này sau đó nhanh chóng được lan sang Miami, Panama ở Châu Mỹ rồi tiến vào các thành phố năng động ở Châu Á như Singapore, Sydney, Tokyo…

Tại Việt Nam, mô hình này cũng đã được lyf - một thương hiệu của tập đoàn The Ascott Limited đi tiên phong phát triển ở Đà Nẵng thông qua dự án Felicia OceanView Apart-Hotel. Điểm chung của các thành phố này là nơi có nền tảng về bất động sản nghỉ dưỡng, dịch vụ du lịch tốt và quy tụ nhiều startup công nghệ.

Kinh tế - Vì sao nói căn hộ du lịch Co-living là sản phẩm BĐS đáng đầu tư nhất tại Đà Nẵng? (Hình 2).

Các mô hình Co-living như Felicia OceanView Apart-Hotel đang tạo ra động lực mới cho thị trường BĐS nghỉ dưỡng Đà Nẵng

Giữa lòng đô thị, mô hình nghỉ dưỡng trực diện biển tạo giá trị đầu tư vượt trội

Ngành du lịch đang phục phục hồi, BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng đang nhanh chóng trở lại đường đua. Trong đó, mô hình BĐS nghỉ dưỡng kết hợp không gian làm việc như Co-living đang tạo nên sự mới mẻ và có sức hấp dẫn riêng trong xu hướng phục hồi kinh tế của Đà Nẵng.

Bên cạnh việc dẫn đầu cho xu hướng nghỉ dưỡng mới, Felicia OceanView Apart-Hotel còn đem đến những giá trị bền vững cho nhà đầu tư.

Dự án này tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp, hướng ra bãi biển Mỹ Khê – nơi được tạp chí Forbes bình chọn vào top 6 bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh. Nơi đây quy tụ hàng loạt dự án quy mô lớn trong ngành du lịch – khách sạn, biến Felicia OceanView Apart-Hotel trở thành trung tâm kết nối, dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trong và ngoài thành phố khi chỉ cách trung tâm khoảng 3 km, Sân bay quốc tế Đà Nẵng 5,5 km và ga xe lửa 5 km.

Là dự án tiên phong trong mô hình lưu trú mới, Felicia OceanView Apart-Hotel tạo nên không gian gắn kết, giúp du khách trải nghiệm không gian văn hóa đa sắc màu. Có thể kể đến như không gian bếp Trixie Kitchen Space; Không gian giặt là tích hợp với khu vực chơi game; Không gian Xã hội & Hợp tác Sáng tạo; Khu chăm sóc sức khỏe Bliss Gym & Yoga….

Kinh tế - Vì sao nói căn hộ du lịch Co-living là sản phẩm BĐS đáng đầu tư nhất tại Đà Nẵng? (Hình 3).

Căn hộ du lịch Co-living kết hợp Co-working đang tạo nên xu hướng đầu tư mới ở các thành phố du lịch

Với bài toán đầu tư tối ưu, nhà đầu tư chỉ cần thanh toán trước 15%, tương đương 283 triệu đồng, đã có thể sở hữu căn hộ du lịch Co-living kết hợp Co-working lần đầu xuất hiện tại Đà Nẵng. Những khách hàng sử dụng phương thức thanh toán nhanh 95% sẽ được chiết khấu lên tới 10% giá trị căn hộ. Trong khi đó với phương thức sử dụng vốn vay nhà đầu tư được VietinBank hỗ trợ cho vay 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong 18 tháng, ân hạn gốc 18 tháng.

Ngoài ra, sau khi sở hữu và dự án đi vào vận hành, nhà đầu tư sẽ nhận lợi nhuận liên tục và không thấp hơn 6% giá trị sản phẩm trong 5 năm đầu, cùng 20 đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại dự án từ chương trình chia sẻ lợi nhuận hấp dẫn.

Với sự phục hồi của thị trường du lịch, Felicia OceanView Apart-Hotel tổng hòa được các giá trị về không gian nghỉ dưỡng, làm việc sáng tạo và cơ hội đầu tư tối ưu dành cho khách hàng. Nhìn rộng hơn thì xu hướng này góp phần thúc đẩy phát triển thị trường BĐS nghỉ dưỡng Việt Nam trong tương lai.

Link gốc : https://www.nguoiduatin.vn/vi-sao-noi-can-ho-du-lich-co-living-la-san-pham-bds-dang-dau-tu-nhat-a559949.html

Bạn đang đọc bài viết Vì sao nói căn hộ du lịch Co-living là sản phẩm BĐS đáng đầu tư nhất tại Đà Nẵng? tại chuyên mục Bất động sản. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 - 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Bất động sản