Căn hộ 150m2 Stellar Garden: Thuận tiện sinh sống , linh hoạt đầu tư

Nguyễn Triệu 17:48 21/08/2020

Nhu cầu lựa chọn một căn hộ chung cư cao cấp hiện nay không chỉ đến từ vị trí, mức giá cạnh tranh, mà còn phụ thuộc vào thiết kế đa công năng mang lại những giá trị linh hoạt và khác biệt.

Căn hộ 150m2 tại Stellar Garden với tiêu chuẩn "nhà cao cửa rộng", áp dụng công nghệ xây dựng thông minh, đã mở ra một cuộc “cách mạng” về khả năng biến tấu đa công năng trên một mặt sàn. Không chỉ đem đến chuẩn mực sống mới cho các gia đình hiện đại, mà còn thích hợp cho những gia đình đa thế hệ và là cơ hội đầu tư sinh lời đáng giá nơi trung tâm của quận Thanh Xuân.

Không gian sống tối ưu cho gia đình đa thế hệ

Những năm gần đây, xu hướng tìm kiếm những căn hộ rộng thoáng, tầm nhìn mở bao quats, tích hợp nhiều tiện ích đa năng đang ngày càng tăng mạnh.

Một căn hộ nơi mà sau những ngày dài bộn bề của cuộc sống, mỗi người khi trở về nhà và có thể ngắm nhìn toàn thành phố, những khuôn viên xanh bình yên hay bể bơi trong mát. Hay đó là một căn nhà có ban công lớn, nơi cho ông thoả mãn sở thích trồng cây cảnh, cho bà thể dục dưỡng sinh và cho mẹ treo vài giàn hoa hay bố ngồi thưởng trà. Cứ mỗi cuối tuần, mẹ con trổ tài nấu nướng trong phòng bếp rộng rãi. Mỗi căn phòng riêng đều được có tầm nhìn thoáng rộng, ánh sáng tự nhiên sẽ dễ dàng len lỏi vào trong từng căn phòng, giúp điều hòa không khí trong căn hộ, nâng cao sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Một căn hộ là nơi chokhông gian cả gia đình có thể quây quần bên nhau sau những ngày bộn bề của cuộc sống.

Đó cũng chính là những gì mà chủ đầu tư đã ấp ủ khi kiến tạo những căn hộ Jupiter, Apollo rộng 150m2 tại dự án Stellar Garden, tọa lạc tại số 35 Lê Văn Thiêm. Mỗi căn hộ đều, 3 phòng ngủ master, với 3 WC, được đánh giá phù hợp với những gia đình nhiều thành viên.

Đặc biệt, các căn hộ vừa đáp ứng về tiêu chí không gian sống mở với 3 mặt thoáng, 4 tầm nhìn đa sắc màu: view toàn thành phố, view cảnh quan nội khu cây xanh, view bể bơi, view lầu tinh tú. Mỗi căn phòng đều được trang bị hệ thống cửa sổ Bay Window, hệ thống tường trụ hiện đại chịu lực cách âm cách nhiệt tốt, giữ được nguồn sáng tự nhiên trong mỗi góc nhà mà vẫn giữ được sự yên tĩnh cho cuộc sống. Sở hữu 2 ban công lớn có diện tích lên đến 6,6m2, giúp gia chủ thỏa sức thiết kế không gian ngoài trời theo sở thích của các thành viên.

Một căn hộ, hai chức năng

Với diện tích thoáng rộng của căn hộ 150m2 cùng thiết kế đặc biệt Dual Key có không gian 2 trong 1 tức là 2 căn hộ độc lập với lối đi riêng trong một căn hộ gia chủ dễ dàng linh hoạt mục đích sử dụng cho từng không gian. Có thể nói đây là loại hình căn hộ ưu việt, đáp ứng đầy đủ công năng sinh hoạt phù hợp cho cả việc sinh sống và cho thuê.

Đặc biệt, thiết kế chung mà riêng này sẽ giúp gia chủ có thể khai thác hiệu quả kinh doanh từ việc tho thuê lại căn hộ, chung cửa ra vào nhưng riêng không gian, đảm bảo sự riêng tư cho từng gia đình. Gia chủ có thể thoải mái tiếp đón người thân đến ở cùng hay dễ dàng quản lý khách thuê dù ngắn hạn hay dài hạn mà không mất thêm các chi phí quản lý. Như vậy, căn hộ tại Stellar Garden mang đến cho chủ nhân trải nghiệm sống mới “chia đôi không gian, nhân ba giá trị” vừa để ở, vừa có thể khai thác tiềm năng lợi nhuận.

Không chỉ đơn thuần là căn hộ chung cư đáp ứng nhu cầu ở, căn hộ Stellar Garden còn là tài sản đầu tư đáng giá

Yếu tố cộng hưởng về vị trí trung tâm của căn hộ Stellar Garden cũng là điểm sáng cho các nhà đầu tư. Dự án tọa lạc tại trung tâm của quận Thanh Xuân, nơi có hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện, cũng là nơi giao thoa văn hóa của nhiều cộng đồng cư dân khu vực Trung Hòa Nhân Chính. Stellar Garden còn được tích hợp hệ thống tiện ích cao cấp như trung tâm thương mại, nhà hàng, bể bơi, bar cafe... như một thế giới thu nhỏ ngay trong khuôn viên dự án, đảm bảo cuộc sống đầy đủ tiện ích ngay trong tầm tay cho tất cả cư dân sinh sống tại đây. Đây cũng là tiêu chí quan trọng để thu hút khách thuê cũng như đảm bảo giá thuê luôn cao, ổn định.

Dự án còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích có sẵn trong khu vực như trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, công viên, hồ nước... Cư dân sống tại Stellar Garden hoàn toàn có thể dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích trong thành phố chỉ vài phút di chuyển. Stellar Garden như một điểm sáng trong bài toán kinh doanh đầu tư của các gia chủ, người có mong muốn tạo ra một nguồn thu nhập thụ động thông qua việc cho thuê từ một căn hộ đa tiện ích, đa chức năng.

Với mục tiêu mang đến một lối sống mới và tâm huyết kiến tạo nên một không gian sống lý tưởng, một căn hộ đa năng, Stellar Garden được thiết kế và phân bổ một cách hợp lý. Vừa đảm bảo yếu tố không gian đa năng trong căn hộ đáp ứng nhu cầu sống của các gia đình đa thế hệ mà vẫn bảo đảm đảm bảo được lối sống riêng cho từng thành viên trong gia đình.

Thông tin dự án:

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công Ty TNHH Phát triển và Kinh doanh Bất động sản Weland

Đơn vị phân phối chính thức: An Phát Land, Grandland

Địa chỉ: 35 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội Hotline: 0976 98 3113

Website: http://stellargarden.com.vn.

Nguyễn Triệu - Sở Hữu Trí Tuệ

Bạn đang đọc bài viết Căn hộ 150m2 Stellar Garden: Thuận tiện sinh sống , linh hoạt đầu tư tại chuyên mục Tài chính doanh nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 - 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tài chính doanh nghiệp