Doanh nhân Lưu Xuân Thủy- phó Chủ tịch Tập đoàn Đèo Cả bị tố rút súng dọa bảo vệ

Hoàng Anh 12:55 16/06/2020

Doanh nhân Lưu Xuân Thủy bị tố rút súng dọa bảo vệ chung cư PNTechcons (quận Phú Nhuận, TP.HCM).

Doanh nhân Lưu Xuân Thủy bị tố rút súng dọa bảo vệ chung cư PNTechcons (quận Phú Nhuận, TP.HCM).

Ngày 15/6, Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) cho biết, đơn vị tiếp nhận được văn bản của Ban Quản trị chung cư PNTechcons (đường Hoa Sứ, Phường 7, quận Phú Nhuận) phản ánh về việc một người đàn ông có hành vi dùng vật giống súng dọa bảo vệ tại chung cư này.

--Hình ảnh được camera ghi lại.

Đại diện Công an quận Phú Nhuận thông tin đơn vị đã tiếp nhận sự việc, và cho biết thêm "đây chỉ là mâu thuẫn nhỏ".

Theo đó, ngày 15/6, Ban Quản trị cao ốc PNTechcons (Phường 7, quận Phú Nhuận, TP.HCM) có văn bản gửi đến Công an phường 7, Công an quận Phú Nhuận đề nghị điều tra sự việc một người đàn ông cầm vật giống súng dọa, đánh bảo vệ chung cư PNTechcons. Trong đơn, đại diện chung cư nói người đàn ông cầm vật giống súng tên là Lưu Xuân Thủy. Người đàn ông này được cho là Phó Chủ tịch Tập đoàn Đèo Cả.

Thông tin ban đầu, khoảng 0h30 ngày 11/6, ông Thủy cho rằng, bảo vệ là anh Khổng Chí Hùng không bấm thang máy cho mình nên lớn tiếng quát mắng. Thời điểm xảy ra vụ việc ông Thuỷ có dấu hiệu say xỉn.

Sau đó, ông Thủy về nhà, lấy vật giống súng, quay lại sảnh. Ông Thủy dí vật giống súng vào người bảo vệ Hùng đe dọa, túm tóc và đánh anh Hùng trước mặt của mọi người. Khi mọi người tới can ngăn thì sự việc mới dừng lại. Toàn bộ sự việc được camera an ninh của chung cư ghi lại.

Hiện sự việc đang được điều tra, làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết Doanh nhân Lưu Xuân Thủy- phó Chủ tịch Tập đoàn Đèo Cả bị tố rút súng dọa bảo vệ tại chuyên mục Tài chính doanh nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 - 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tài chính doanh nghiệp