Vi phạm trong bán hàng đa cấp, Unicity Marketing Việt Nam bị phạt

makettimes 06:09 09/09/2022

Công ty TNHH Unicity Marketing Việt Nam có trụ sở tại TP.HCM vừa bị Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương) xử phạt vi phạm hành chính 170 triệu đồng do vi phạm quy định về bán hàng

định về bán hàng đa cấp.

Vi phạm trong bán hàng đa cấp, Unicity Marketing Việt Nam bị phạt
Một số sản phẩm của Công ty TNHH Unicity Marketing Việt Nam phân phối.

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng vừa thông báo kết quả thanh tra việc chấp hành pháp luật về kinh doanh theo phương thức đa cấp đối với Công ty TNHH Unicity Marketing Việt Nam.

Theo đó, qua thanh tra, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng xác định Công ty TNHH Unicity Marketing Việt Nam đã có một số vi phạm quy định của pháp luật về bán hàng đa cấp.

Cụ thể, Công ty TNHH Unicity Marketing Việt Nam đã không thực hiện đúng thủ tục sửa đổi bổ sung giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp với cơ quan có thẩm quyền khi có thay đổi thông tin liên quan đến người đại diện theo pháp luật.

Bên cạnh đó, Công ty TNHH Unicity Marketing Việt Nam cũng đã tổ chức hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương khi chưa được Sở Công Thương tỉnh Phú Thọ cấp xác nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương.

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cũng xác định Công ty TNHH Unicity Marketing Việt Nam đã thực hiện không đúng quy trình ký kết hợp đồng tham gia bán hàng đa cấp theo đúng quy tắc hoạt động đã đăng ký cũng như đã không giám sát, để người tham gia vi phạm quy định quy tắc hoạt động của Công ty.

Với những vi phạm nêu trên, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 170 triệu đồng đối với Công ty TNHH Unicity Marketing Việt Nam.

Về Công ty TNHH Unicity Marketing Việt Nam, doanh nghiệp có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp mã số: 0312812021, đăng ký lần đầu ngày 28 tháng 05 năm 2014 tại Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh, đăng ký thay đổi gần nhất (lần thứ 7) ngày 28 tháng 02 năm 2022.

Công ty TNHH Unicity Marketing Việt Nam có địa chỉ trụ sở chính tại 141 đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Doanh nghiệp được được cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp số 007/QLCT-GCN ngày 22 tháng 12 năm 2014, gia hạn lần thứ 01 ngày 20 tháng 12 năm 2019.

Giới thiệu trên trang thông tin điện tử của mình tại địa chỉ “https://www.unicity.com” doanh nghiệp này cho biết “Unicity bồi dưỡng cộng đồng những con người không chỉ sống, mà còn sống tốt. Những sản phẩm của chúng tôi là một phần mở rộng của niềm đam mê đó. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu và cải tiến để trao cho mọi người thông tin, sản phẩm, và dịch vụ cho phép họ chịu trách nhiệm về sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Với trên 400 sản phẩm tại hơn 50 quốc gia, Unicity đang làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn trên toàn cầu.”

Bạn đang đọc bài viết Vi phạm trong bán hàng đa cấp, Unicity Marketing Việt Nam bị phạt tại chuyên mục Hồ sơ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 - 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Hồ sơ