Kiếm tiền nhiều bằng cách nghe những lời khuyên từ người

VIETQ 07:06 14/09/2020

Cách kiếm tiền nhanh chóng 5.000 USD/tháng, lời khuyên của người thành công

Jannese Torres-Rodriguez là một chuyên gia tài chính và là một blogger kiêm huấn luyện viên kinh doanh người Puerto Rico, đang theo đuổi sự độc lập về tài chính.

Cô tình cờ trở thành doanh nhân sau khi mất việc khiến cô tạo ra một blog đồ ăn Latinh thành công, Delish D’Lites, đạt hơn 250.000 người truy cập mỗi tháng. Sau khi trở thành một chủ doanh nghiệp thành công, Jannese trở nên đam mê hiểu biết về tài chính và đang thực hiện sứ mệnh giáo dục người Latinh về các chủ đề như khởi nghiệp, đầu tư và xây dựng sự giàu có của thế hệ thông qua podcast mới của cô, “Yo Quiero Dinero".

Năm 2014, Jannese bị sa thải lần đầu tiên trong sự nghiệp và đó là điều tuyệt vời nhất từng xảy ra với cô, theo Jannese.

Vào thời điểm đó, công việc của Jannese là một nhà khoa học trong lĩnh vực công nghệ sinh học. Cô vừa tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học Johns Hopkins, mới kết hôn và kiếm đủ tiền để sống thoải mái, đi du lịch khắp thế giới. Nhưng Jannese vẫn cảm thấy thiếu một thứ gì đó. Cô không thích công việc của mình. Dự án mà cô hào hứng nhất là một blog về đồ ăn Latinh mà Jannese bắt đầu như một sở thích và đã viết trong sáu tháng. Jannese thậm chí đã tính đến chuyện bỏ việc rồi đi học nấu ăn. Nhưng Jannese cảm thấy điều đó cũng không ổn. Cô muốn có thể sống và làm việc từ bất cứ đâu.

Sau đó vào tháng 1 năm 2014, Jannese bị mất việc làm. Theo Jannese, điều này hoàn toàn khiến cô bất ngờ và lo ngại, nhưng Jannese nhận ra rằng đó không phải là một bước lùi; đó là một cơ hội . "Đây là cơ hội của tôi", Jannese chia sẻ.

Năm ngoái, Jannese kiếm được hơn 46.000 đô la thông qua blog và đang trên đà kiếm được 60.000 đô la vào năm 2020. Blog tiếp cận hơn 250.000 người truy cập mỗi tháng và trong sáu tháng qua, Jannese đã kiếm được 5.000 đô la trở lên mỗi tháng.

Blog chỉ là khởi đầu. Hiện nay Jannese có một số nguồn doanh thu bao gồm quảng cáo trên blog, blog và bài đăng trên mạng xã hội được tài trợ, tiếp thị liên kết, viết lách tự do, sự kiện ảo, tham gia diễn thuyết, huấn luyện kinh doanh và tài chính, đầu tư thụ động, dạy Zumba, quảng cáo podcast - mảng kiếm tiền nhanh gần đây nhất của Jannese có tên “ Yo Quiero Dinero”, có nghĩa là “Tôi muốn tiền”.

Điều tuyệt vời nhất là bạn không cần phải trả trước hàng tấn tiền để bắt đầu kiếm tiền nhanh. Đây là cách Jannese đã làm điều đó.

Làm thế nào để phát triển một công việc ra tiền nhanh chóng với ngân sách hạn hẹp?

Jannese cho biết đã học được rằng để có một công việc ra tiền nhanh, trước tiên bạn phải xác định một ngách hoặc khoảng trống, tìm ra các kỹ năng, kinh nghiệm hoặc kiến thức ngành có liên quan để lấp đầy khoảng trống đó, và sau đó kiếm tiền từ nó. Và bạn không cần nhiều tiền để bắt đầu .

Bạn có thể bắt đầu một blog với 99 USD một năm hoặc ít hơn. Khi Jannese bắt đầu viết blog ẩm thực, cô không biết gì về chụp ảnh món ăn hoặc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, vì vậy cô đã tham gia một khóa học 75 đô la về viết blog ẩm thực tại một trường dạy nấu ăn địa phương. Cô đã mua một chiếc máy ảnh DSLR tân trang và tự học cách sử dụng nó bằng cách xem video trên YouTube.

Jannese không sử dụng phần mềm chỉnh sửa cầu kỳ cho ảnh blog đồ ăn của mình. Cô sử dụng một ứng dụng miễn phí có tên Pixlr. Jannese đã tự học cách chỉnh sửa và phân phối podcast của mình bằng ứng dụng Anchor miễn phí. Cô sử dụng Zencastr, cũng miễn phí, để ghi các tập podcast.

Jannese tận dụng các kỹ năng tiếp thị kỹ thuật số mà cô đã học được để thực hiện công việc quảng bá thương hiệu của riêng mình và chỉ mới thuê một trợ lý ảo bán thời gian để giúp cô quản lý mạng xã hội và các công việc quản trị khác.

Jannese sử dụng các ứng dụng miễn phí như Hootsuite (lên lịch đăng bài trên mạng xã hội) và Canva (phần mềm thiết kế đồ họa) để tạo và phân phối các bài đăng trên mạng xã hội. Cô cũng sử dụng Google Hangouts miễn phí để tổ chức các cuộc họp với khách hàng.

"Nếu bạn muốn bắt đầu một công việc ra tiền nhanh nhưng cần xây dựng kỹ năng của mình, các khóa học trực tuyến miễn phí là một nơi tuyệt vời để bắt đầu. Điểm mấu chốt là: "Có rất nhiều nội dung miễn phí trên mạng. Tất cả những gì bạn phải làm là tìm kiếm nó", Jannese đưa ra lời khuyên.

Bạn đang đọc bài viết Kiếm tiền nhiều bằng cách nghe những lời khuyên từ người tại chuyên mục Cần biết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 - 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Cần biết