MB kích hoạt gói bảo vệ 50 triệu đồng trong 30 ngày cho khách hàng

Theo VietQ 21:38 22/06/2022

MB liên tục gia tăng các chương trình bảo vệ tài khoản và thẻ dành cho khách hàng, giúp khách hàng an tâm khi giao dịch và chi tiêu.

Gia tăng gói bảo vệ cho khách hàng

Với phương châm lấy khách hàng là trung tâm, MB luôn có những chính sách hấp dẫn hướng tới việc tối đa hóa lợi ích, tiết giảm chi phí, giúp khách hàng thoải mái trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

MB tiếp tục tung ra chương trình tặng gói bảo vệ 50 triệu đồng trong 30 ngày cho tất cả khách hàng đang sử dụng dịch vụ của MB. Khách hàng có chi tiêu Thẻ tín dụng và Thẻ ghi nợ quốc tế trong tháng từ 1 triệu đến dưới 10 triệu sẽ được tặng khiên bảo vệ “Mất tiền MB đền” khỏi các rủi ro mất tiền với hạn mức 50 triệu đồng cho tháng kế tiếp. Ngoài ra, khách hàng sẽ được nâng mức bảo vệ lên 100 triệu đồng trong 1 năm nếu có chi tiêu tích lũy Thẻ tín dụng và Thẻ ghi nợ quốc tế từ 10 triệu đồng.

Ra mắt từ tháng 11/2021, “Mất tiền MB đền” là chương trình bảo vệ tài khoản và thẻ được MB tiên phong triển khai thực hiện trên thị trường nhận được nhiều quan tâm của khách hàng. Chương trình được chính thức triển khai trong bối cảnh các chiêu thức lừa đảo chiếm đoạt tiền trong tài khoản và thẻ ngày càng gia tăng và hình thức thực hiện ngày càng tinh vi hơn.

Sử dụng thẻ MB an toàn với nhiều ưu đãi hấp dẫn

MB là ngân hàng thường xuyên tung ra các chương trình miễn phí dành cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tài chính. Trong đó, có thể kể đến các chương trình “Miễn phí trọn đời mọi loại phí thẻ và tài khoản” như miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống, miễn phí quản lý tài khoản mà không yêu cầu số dư tối thiểu, miễn phí duy trì dịch vụ Ngân hàng điện tử, miễn phí mở tài khoản số đẹp tứ quý, số tài khoản trùng số điện thoại…

Đặc biệt, khách hàng được miễn phí 100% phí phát hành và phí thường niên Thẻ Tín dụng quốc tế Visa và JCB của MB cho tất cả chủ thẻ hiện hữu và phát hành mới. Ưu đãi này của MB giúp việc chi tiêu, mua sắm giờ đây trở nên tiện lợi và đơn giản hơn bao giờ hết, giúp khách hàng thoải mái tận hưởng niềm vui cuộc sống.

Khách hàng còn được thỏa sức mua sắm với hơn 100 chương trình ưu đãi khi chi tiêu qua thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ quốc tế và App MBBank trong nhiều lĩnh vực như ẩm thực (The Pizza Company, Burger King, Swensens, Diary Queen …), mua sắm (JJ Mart, Fresh Garden, Sói Biển …), giáo dục (Sentia), du lịch (Fusion, Anantara, Avani, Azerai), di chuyển (Grab, Be), sàn thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada …). Truy cập website MBBank để liên tục cập nhật các chương trình ưu đãi hàng ngày.

Trải nghiệm App MBBank ngay: https://mbbank.onelink.me/QPF5/f6f85617

Bạn đang đọc bài viết MB kích hoạt gói bảo vệ 50 triệu đồng trong 30 ngày cho khách hàng tại chuyên mục Dịch vụ tài chính. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 - 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Dịch vụ tài chính