Ngập tràn ưu đãi nhân dịp thẻ ghi nợ quốc tế SHB Visa Debit ra mắt diện mạo mới

NHVN 13:03 01/06/2022

Nhằm nâng cấp sản phẩm, dịch vụ, cung cấp cho khách hàng phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt hiện đại, an toàn...

Từ ngày 01/06/2022, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chính thức nâng cấp sản phẩm Thẻ ghi nợ quốc tế SHB Visa Debit với diện mạo mới hiện đại, trẻ trung, hạn mức rút tiền cao vượt trội và phí chuyển đổi ngoại tệ thấp.

Thay vì thiết kế thẻ ngang truyền thống, Thẻ SHB Visa Debit mới có thiết kế theo chiều dọc thân thiện người dùng, giúp dễ dàng đưa thẻ vào thiết bị đầu đọc hoặc ATM. Đặc biệt, thẻ SHB Visa Debit sau nâng cấp không chỉ có mức phí chuyển đổi ngoại tệ (2.2 % số tiền giao dịch đã quy đổi) thấp nhất trong các sản phẩm thẻ quốc tế của SHB mà còn rất cạnh tranh so với các Ngân hàng TMCP khác tại Việt Nam, giúp khách hàng an tâm khi chi tiêu thẻ tại nước ngoài hay mua sắm online trên các trang mạng quốc tế. Bên cạnh đó, hạn mức rút tiền được tăng lên 100.000.000 vnd/ngày10.000.000 vnd/lần.

--

Nhân dịp ra mắt thẻ SHB Visa Debit với diện mạo mới, SHB ưu đãi miễn phí phát hành thẻ từ nay đến hết năm 2022. Đặc biệt, SHB sẽ hoàn 100.000 VND cho 1.500 thẻ mới phát hành có phát sinh giao dịch mua hàng trực tuyến sớm nhất chỉ từ 500.000 VND.

Đồng thời, khách hàng vẫn được hưởng các chương trình khuyến mại của tổ chức thẻ thế giới Visa và các chương trình mua sắm thanh toán với mức ưu đãi lên tới 50% dành cho các dịch vụ nhà hàng, khách sạn, spa, du lịch… trong hệ thống danh sách đối tác của SHB.

Với thẻ SHB Visa Debit, khách hàng có thể rút tiền hay thanh toán thẻ trên toàn thế giới an toàn và tiện lợi mà không cần dùng tiền mặt, không cần lo lắng việc mua bán ngoại tệ. Thẻ được bảo mật với công nghệ 3D Secure hàng đầu và công nghệ thẻ chip tích hợp thanh toán không tiếp xúc – Contactless (thanh toán một chạm) giúp việc chi tiêu qua thẻ an toàn và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Trong quá tình sử dụng thẻ SHB Visa Debit, khách hàng có thể thay đổi hạn mức chi tiêu thẻ linh hoạt theo nhu cầu cá nhân và sao kê hàng tháng để kiểm soát các giao dịch phát sinh.

Nhằm thay lời cảm ơn tới khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của SHB, bên cạnh việc đem lại những tính năng, dịch vụ hiện đại, nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng cường an toàn bảo mật, Ngân hàng sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn, tối ưu lợi ích và niềm vui cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ của SHB.

Thông tin về SHB:

SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam, Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam, Top 100 Ngân hàng khu vực ASEAN, Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất toàn cầu và là 1 trong 10 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam... SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.

Tính đến hết Quý 1/2022, tổng tài sản của SHB đạt 515.553 tỷ đồng, vốn điều lệ đạt 26.674 tỷ đồng; vốn tự có đạt 56.530 tỷ đồng. SHB đã phát triển mạnh mẽ với hơn 530 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 5 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 400 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.

Với tôn chỉ Phụng sự từ Tâm và phương châm hoạt động “Đối tác tin cậy – Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu ngân hàng số 1 về hiệu quả và công nghệ trong các ngân hàng thương mại tại Việt Nam năm 2025. Tầm nhìn tới năm 2035, SHB trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại trong Top đầu của khu vực; trở thành ngân hàng đầu tư cung ứng nguồn vốn hiệu quả nhất cho những lĩnh vực trọng điểm của kinh tế Việt Nam./.

Bảo Quyên - VietQ

Bạn đang đọc bài viết Ngập tràn ưu đãi nhân dịp thẻ ghi nợ quốc tế SHB Visa Debit ra mắt diện mạo mới tại chuyên mục Ngân hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 - 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Ngân hàng