Vụ nữ nhân viên ngân hàng 'vỡ nợ' 200 tỷ đồng:Từng gọi điện cho nhiều người mượn tiền

NHVN 11:03 01/07/2020

Theo một số hàng xóm sống xung quanh, gia đình chị Thương đã bỏ đi từ đêm hôm 29/6, không thấy đâu nữa. Đồng thời, chị Thương suốt thời gian gần đây đều gọi điện cho hàng xóm để

Công an phường Hoa Lư, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai cho biết Công an TP. Pleiku đã rút hồ sơ vụ nữ nhân viên ngân hàng tuyên bố vỡ nợ lên để đơn vị tiếp tục điều tra làm rõ.

Nữ nhân viên nói trên là bà Lê Thị Thương (sinh năm 1988, trú tại đường A Ma Quang, phường Hoa Lư, TP. Pleiku), bà Thương là nhân viên ngân hàng BIDV Chi nhánh Gia Lai.

Được biết, bà Lê Thị Thương vay số tiền gần 200 tỷ đồng của một số cá nhân và một số chủ tiệm vàng tại thành phố Pleiku, Gia Lai. Khi mất khả năng chi trả, bà Thương đã bị nhiều chủ nợ tới nhà yêu cầu trả nợ trong nhiều ngày nay.

Căn nhà của Thương đã cửa đóng then cài, hàng xóm cho biết gia đình chị Thương đã bỏ đi từ đêm hôm 29/6. Ảnh: VTC

Chia sẻ với PV báo VTC, chị D. (hàng xóm của chị Thương) cho biết, gia đình chị Thương đã bỏ đi từ đêm hôm 29/6, không thấy đâu nữa.

"Lúc trước, Thương gọi điện cho nhiều người hàng xóm ở đây, đại ý nói là có tiền không cho em mượn vì đang đáo hạn ngân hàng mà thiếu, kẹt tiền. Nếu không có tiền thì biết ai không dẫn đến giới thiệu giùm", chị D. nói.

Một người hàng xóm khác cho biết thêm: "Thương sống chan hoà với mọi người, có hoạt động gì trong xóm cũng tham gia nhưng không hiểu làm ăn như thế nào mà xảy ra cớ sự đó. Thời gian trước, Thương cũng tới gặp mình hỏi có đáo hạn ngân hàng không, mình bảo mình làm ăn thuần tuý không thích dính vào ngân hàng với lại không có tiền mặt. Cũng nhắn tin miết nhưng mình trả lời là không có, với lại hàng xóm dính vào làm ăn như thế nào đó nên mình cũng không dám".

Link gốc : https://cafebiz.vn/vu-nu-nhan-vien-ngan-hang-vo-no-200-ty-dong-o-gia-lai-tung-goi-dien-cho-nhieu-hang-xom-dai-li-de-muon-tien-vi-dao-han-ngan-hang-20200630183409326.chn

Bạn đang đọc bài viết Vụ nữ nhân viên ngân hàng 'vỡ nợ' 200 tỷ đồng:Từng gọi điện cho nhiều người mượn tiền tại chuyên mục Tin tức. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 - 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tin tức