Tổ vay vốn nhà máy nước - cách tiếp cận khách hàng mới của Agribank

Trà My/BNEWS/TTXVN 10:59 24/07/2023

Agribank chi nhánh tỉnh Thái Bình triển khai chương trình phối hợp với các Công ty nước sạch trên địa bàn tỉnh đưa nguồn vốn tín dụng cho vay tiêu dùng đến với các hộ dân đang sử dụng nước sạch.

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh tỉnh Thái Bình vừa triển khai chương trình phối hợp với các Công ty nước sạch trên địa bàn tỉnh Thái Bình đưa nguồn vốn tín dụng cho vay tiêu dùng đến với các hộ dân đang sử dụng nước sạch tiếp cận nguồn vốn để nâng cấp, sửa chữa, xây mới hệ thống nước sạch, xây dựng nhà cửa, mua sắm vật dụng gia đình…

Agribank Thái Bình phối hợp với các Công ty nước sạch trên địa bàn tỉnh đưa nguồn vốn tín dụng cho vay tiêu dùng đến với các hộ dân. Ảnh: Agribank

Đây là cách làm mới của Agribank tỉnh Thái Bình trong đầu tư tín dụng nông nghiệp - nông thôn, giúp khách hàng đang sử dụng nước có nhu cầu về vốn có thể tiếp cận vốn vay một cách nhanh chóng, thuận tiện với lãi suất ưu đãi, thủ tục vay vốn nhanh gọn và hạn mức hợp lý.

Thông qua Tổ vay vốn nhà máy nước, các khách hàng của Công ty nước sạch sẽ được hướng dẫn thủ tục ban đầu về mở tài khoản, phát hành thẻ, vay vốn một cách thuận lợi, nhanh chóng. Các chi nhánh loại II của Agribank tỉnh Thái Bình sẽ phối hợp hỗ trợ, thẩm định và phê duyệt khoản vay cho khách hàng.

Tổ trưởng tổ vay vốn là các cộng tác viên thu tiền nước có uy tín của Công ty sẽ hoạt động song song cùng các Tổ vay vốn khác của Hội Nông dân, Hội Phụ nữ, Đoàn thanh niên, Liên minh HTX và đều hưởng quyền lợi phí hoa hồng do Agribank chi trả.

Những năm qua, Agribank tỉnh Thái Bình luôn tiên phong trong đầu tư tín dụng nông nghiệp nông thôn, phù hợp với mục tiêu xây dựng nông thôn mới tại tỉnh Thái Bình, qua đó, góp phần thực hiện chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới, hỗ trợ thêm nhiều người dân được sử dụng nguồn nước sạch, bảo vệ sức khỏe cộng đồng, nâng cao chất lượng sống.

Để góp phần hoàn thành mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025, những năm qua, Agribank tỉnh Thái Bình đã triển khai nhiều chương trình tín dụng thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển, cải thiện đời sống cho nhân dân tại địa bàn nông nghiệp, nông thôn.

Các chương trình cho vay theo Nghị định 55/2015/NĐ-CP, Nghị định 31/2022/NĐ-CP, Nghị quyết số 33/NQ-CP, các chương trình cho vay ưu đãi lãi suất với quy mô lên đến 100.000 tỷ đồng… đã được Agribank tỉnh Thái Bình triển khai đầy đủ, rộng rãi đến khách hàng tại tất cả các điểm giao dịch chi nhánh quản lý.

Bên cạnh các giải pháp tăng trưởng tín dụng theo phương thức truyền thống, đầu tư cho nông nghiệp nông thôn, Agribank tỉnh Thái Bình luôn tìm hướng đi mới, cách làm đột phá để tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị phần và thị trường.

Các giải pháp Agribank tỉnh Thái Bình đã triển khai như: đầu tư vốn cho doanh nghiệp FDI; cho vay qua mô hình hợp tác xã (HTX), qua đoàn thanh niên; cho vay thấu chi đối với cán bộ hưởng lương ngân sách; cho vay thấu chi qua Thẻ nông nghiệp nông thôn; cho vay phát triển nông nghiệp sạch…

Đến nay, tốc độ tăng trưởng của Agribank tỉnh Thái Bình đã đạt mức tăng 4,5%, số khách hàng tăng trưởng từng ngày, bình quân tăng 45 khách hàng mỗi ngày./.

Link gốc : https://bnews.vn/to-vay-von-nha-may-nuoc-cach-tiep-can-khach-hang-moi-cua-agribank/296078.html

Bạn đang đọc bài viết Tổ vay vốn nhà máy nước - cách tiếp cận khách hàng mới của Agribank tại chuyên mục Ngân hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 - 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Ngân hàng