Dự án Gamuda Land: Cư dân treo băng rôn đỏ rực phản đối chủ đầu tư

TRAVELMAG 07:24 13/09/2020

Cư dân Gamuda Land treo băng rôn đỏ rực phản đối chủ đầu tư

Cư dân khu đô thị mới C2 tại quận Hoàng Mai - Tiểu khu ST5 - Dahlia Homes do Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam làm chủ đầu tư đã treo băng rôn đỏ rực phản đối nhiều vấn đề liên quan...

Theo phản ánh của cư dân ở dự án khu đô thị mới C2 tại quận Hoàng Mai, liên tiếp trong thời gian qua, hàng trăm cư dân Dahlia Homes (ST5) nhận được các tin nhắn gửi tự động; các thư tín gửi theo đường bưu điện từ phía Chủ đầu tư Gamuda Land Việt nam đe dọa sẽ đơn phương Thanh lý Hợp đồng mua bán nhà(HĐMB).

Cũng theo cư dân Gamuda Land, các tin nhắn, thư tín với câu từ mang tính chất đe dọa này đã khiến cư dân hoang mang, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tinh thần của họ.

Theo đó, hàng trăm cư dân hết sức bất bình, bởi thông tin đe dọa này được Gamuda Land Việt Nam thực hiện trong bối cảnh hàng loạt tồn tại hiện hữu của chủ đầu tư theo HĐMB còn chưa được khắc phục.

Cụ thể, chủ đầu tư bàn giao nhà khi chưa hoàn thiện cơ sở hạ tầng, gồm Hạ tầng kỹ thuật (các con đường nằm trong dự án - PV?) và hạ tầng xã hội (Club house và các tiện ích khác)...

Theo tìm hiểu, Gamuda Land, là nhà phát triển Bất động sản đến từ Malaysia được thành lập vào năm 1995, thuộc Tập đoàn Gamuda Berhad, một trong những tập đoàn hàng đầu về Xây dựng & Hạ tầng. Hơn 20 năm hình thành và phát triển với hàng loạt Khu Đô Thị tại Malaysia, Việt Nam, Úc, Singapore... với tổng giá trị đầu tư lên hàng tỉ USD.

Được biết, Gamuda Land là nhà phát triển bất động sản hàng đầu khu vực, kiến tạo nên những không gian sống xanh, tích hợp nhiều tiện ích cả về thể chất và đời sống văn hóa, tinh thần cho cư dân.

Bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2007, Gamuda Land hiện đang đầu tư hai khu đô thị đẳng cấp là Gamuda City tại Hà Nội và Celadon City tại TP. HCM. Với vai trò là Nhà kiến tạo Khu đô thị với quy hoạch tổng thể thông minh hài hòa giữa không gian xanh và các tiện ích tích hợp.

Bạn đang đọc bài viết Dự án Gamuda Land: Cư dân treo băng rôn đỏ rực phản đối chủ đầu tư tại chuyên mục Hồ sơ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 - 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Hồ sơ
Trong trường hợp công ty Tân Bình không đồng ý cho Công ty An Gia đóng thay khoản tiền truy thu thuế, những cam kết của An Gia với khách hàng tại dự án The Star liệu có còn hiệu lực?