Petrolimex Sài Gòn bị khách tố gian lận, công ty xin lỗi khách hàng

TCDN 06:15 10/09/2020

Bị tố gian lận, Petrolimex Sài Gòn lên tiếng và xin lỗi khách hàng

Trước đó, trên các trang mạng xã hội đang lan tỏa thông tin về việc khách hàng Phùng Lê Phan phản ánh khiếu nại khi đến mua xăng tại cửa hàng xăng dầu số 22 (Petrolimex - Cửa hàng 22) - Địa chỉ số 109 Nguyễn Văn Nghi, phường 7, quận Gò Vấp, Tp.HCM vào lúc 22 giờ 05 phút ngày 01/09/2020.

Theo đó, khách hàng phản ánh việc đến cửa hàng này đổ xăng. Tuy nhiên, quá trình đổ xăng có sơ suất khi đồng hồ trên trụ xăng vẫn nhảy số tính tiền, nhưng xăng không có trong xe. “Hôm nay trụ bơm hết xăng, chỉ bơm hơi, nó nhảy số… Vậy sao tính tiền”, khách hàng chia sẻ lên mạng xã hội.

Ngay sau vụ việc trên, Công ty Xăng dầu khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) đã liên hệ gặp trực tiếp khách hàng để tìm hiểu vụ việc.

“Sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh của khách hàng, với tinh thần cầu thị và lắng nghe, chúng tôi đã liên hệ và gặp mặt trực tiếp Khách hàng Phùng Lê Phan vào lúc 16 giờ 30 phút ngày 03/09/2020 để chính thức xin lỗi và để giải thích thỏa đáng sự cố kỹ thuật ngoài ý muốn với khách hàng. Khách hàng Phùng Lê Phan tại buổi làm việc đã đồng ý với giải thích của chúng tôi và cho rằng sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ của Petrolimex.

Như vậy, Công ty chúng tôi xin khẳng định: Vấn đề trên giữa Công ty và khách hàng Phùng Lê Phan hoàn toàn là do sơ suất của nhân viên bán hàng - đã vận hành trụ bơm khi bồn chứa đã cạn và đang chờ nhập hàng, dẫn đến sự cố nêu trên. Chúng tôi trân trọng và nghiêm túc tiếp thu các ý kiến phản hồi của các Quý khách hàng để ngày một nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng của Petrolimex”, trích từ thông cáo của Petrolimex Sài Gòn.

Gian lận trong lĩnh vực xăng dầu gia tăng mạnh

Từ đầu năm 2019 đến nay, lực lượng quản lý thị trường (QLTT) cả nước đã kiểm tra hơn 1.820 cơ sở kinh doanh xăng dầu, trong đó xử lý 673 vụ, tước quyền kinh doanh 19 cửa hàng, đình chỉ hoạt động 9 cửa hàng.

Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường (Bộ Công thương) Trần Hữu Linh đánh giá, trong thời gian qua, tình trạng gian lận trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu gia tăng mạnh và diễn biến khá phức tạp với nhiều đường dây sản xuất, buôn bán xăng kém chất lượng, xăng không rõ nguồn gốc quy mô lớn.

Thống kê cho thấy, từ đầu năm 2019 đến nay, lực lượng QLTT cả nước đã kiểm tra hơn 1.820 vụ, trong đó xử lý 673 vụ, tịch thu 32 cột đo xăng dầu, 17 bộ chi tiết đo, 37 chứng chỉ kiểm định phương tiện đo. Thông qua đó, tước quyền sử dụng Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh 19 cửa hàng kinh doanh xăng dầu vi phạm.

Theo đại diện Tổng cục QLTT, các vi phạm trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu chủ yếu về điều kiện kinh doanh, liên quan đến giấy phép, hệ thống, đại lý phân phối…; buôn lậu xăng dầu, tiêu chuẩn đo lường và chất lượng.

Do đó, thời gian qua, lực lượng QLTT cả nước đã xác định xăng dầu là một trong những mặt hàng quan trọng, trọng điểm kiểm tra, kiểm soát thị trường. Đặc biệt, thường xuyên phối hợp cùng cảnh sát biển, bộ đội biên phòng triển khai công tác chống buôn lậu, nhất là trên tuyến biên giới Đông Nam Bộ và biên giới phía Tây Nam miền Trung.

Bạn đang đọc bài viết Petrolimex Sài Gòn bị khách tố gian lận, công ty xin lỗi khách hàng tại chuyên mục Hồ sơ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 - 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Hồ sơ
Trong trường hợp công ty Tân Bình không đồng ý cho Công ty An Gia đóng thay khoản tiền truy thu thuế, những cam kết của An Gia với khách hàng tại dự án The Star liệu có còn hiệu lực?