Thống đốc NHNN trao bằng khen cho tập thể, cá nhân có thành tích tốt

NHVN 08:30 07/06/2020

Thống đốc NHNN trao tặng Bằng khen của cho các tập thể và cá nhân thuộc Công an TP.Hà Nội “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống tội phạm, góp phần đảm bảo an ninh, an toàn hệ thống...

Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Kim Anh trao tặng Bằng khen của Thống đốc NHNN cho các tập thể và cá nhân Công an TP.Hà Nội

Buổi lễ có sự tham dự của Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Kim Anh; đại diện lãnh đạo Vụ Thi đua - Khen thưởng, NHNN chi nhánh TP. Hà Nội. Về phía Công an TP. Hà Nội có sự tham dự của Đại tá Trần Ngọc Dương, Phó giám đốc Công an TP. Hà Nội; Thượng tá Vũ Trường Giang, Phó Chánh văn phòng Công an TP. Hà Nội cùng các tập thể, cá nhân có thành tích trong xử lý vụ án xảy ra tại Techcombank chi nhánh Sóc Sơn. Về phía Techcombank có sự tham dự của ông Phạm Quang Thắng, Phó tổng giám đốc Techcombank.

Thời gian qua, các tập thể và cá nhân Công an TP. Hà Nội đã tham gia xử lý vụ án cướp tài sản, tàng trữ, sử dụng vũ khí quân dụng, che giấu tội phạm xảy ra tại Techcombank chi nhánh Sóc Sơn.

Tại buổi lễ, ông Lê Việt Hùng, Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng, NHNN công bố các Quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc của Công an TP. Hà Nội.

Thay mặt Thống đốc NHNN, Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Kim Anh đã trao tặng Bằng khen của Thống đốc NHNN cho 4 tập thể và 5 cá nhân thuộc Công an TP. Hà Nội vì “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh chống tội phạm, góp phần đảm bảo an ninh, an toàn hệ thống Ngân hàng”.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Minh Tuấn, Giám đốc NHNN chi nhánh Hà Nội cho biết, trong những năm qua, ngành Ngân hàng luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Công an TP. Hà Nội trong lĩnh vực an ninh trật tự và an toàn xã hội, đặc biệt là lĩnh vực an ninh mạng.

Trong thời gian tới, Giám đốc NHNN chi nhánh TP. Hà Nội mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của Công an TP. Hà Nội, nâng cao hiệu quả phối hợp giữa Bộ Công an và NHNN, chương trình phối hợp công tác giữa Công an TP. Hà Nội với NHNN chi nhánh TP. Hà Nội nói riêng cũng như các TCTD trên địa bàn nói chung với hoạt động tiền tệ, ngân hàng.

Được biết, ngày 20/4/2020, Công an TP. Hà Nội đã phối hợp với Công an huyện Sóc Sơn và công an các địa phương lân cận khẩn trương truy bắt, xác định nhân thân của nghi phạm gây ra vụ cướp tài sản, tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng, che dấu tội phạm xẩy ra tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương (Techombank) Chi nhánh Sóc Sơn (Hà Nội).

Đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, đúng thời điểm cả nước và Thủ đô đang tích cực phòng, chống Covid-19 gây hoang mang trong quần chúng nhân dân và Chi nhánh các ngân hàng trên địa bàn TP. Hà Nội.

Việc phá án nhanh đã củng cố niềm tin trong nhân dân và góp phần giúp hệ thống ngân hàng trên địa bàn Thành phố Hà Nội phát triển an toàn, hiệu quả; Để kịp thời động viên ghi nhận, biểu dương thành tích, chiến công của Công an TP. Hà Nội và công an địa phương trong khám phá và điều tra vụ án, Thống đốc NHNN Việt Nam đã tặng Bằng khen đối với 4 tập thể và 5 cá nhân đã nỗ lực không quản ngày đêm phá án.

Danh sách 4 tập thể và 5 cá nhân được khen thưởng

Tập thể:

  1. Đội 9 - Phòng Cảnh sát hình sự.
  2. Đội 4 - Phòng cảnh sát hình sự.
  3. Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao.
  4. Công an huyện Sóc Sơn

Cá nhân:

  1. Đồng chí Thượng tá Đặng Việt Quảng, Phó Trưởng phòng, Phòng Cảnh sát Hình sự.
  2. Đồng chí Trung tá Hoàng Thế Hiển, Phó đội trưởng Đội 9 Phòng Cảnh sát Hình sự.
  3. Đồng chí Đại uý Phạm Nam Thanh, Phó đội trưởng Đội 4 Phòng Cảnh sát Hình sự/
  4. Đồng chí Trung tá Trần Mai Hiền, Phó đội trưởng Đội 8 Phòng Cảnh sát Hình sự
  5. Đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Quyền, Phó Trưởng Công an huyện Sóc Sơn.

Theo Thị trường tài chính tiền tệ

Link gốc : http://thitruongtaichinhtiente.vn/trao-tang-bang-khen-cua-thong-doc-nhnn-cho-tap-the-ca-nhan-trong-dau-tranh-chong-toi-pham-gop-phan-dam-bao-an-ninh-an-toan-he-thong-ngan-hang-27859.html

Bạn đang đọc bài viết Thống đốc NHNN trao bằng khen cho tập thể, cá nhân có thành tích tốt tại chuyên mục Ngân hàng nhà nước. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 - 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Ngân hàng nhà nước