VietinBank tổ chức đại hội cổ đông bất thường bầu bổ sung thành viên HĐQT

NHVN 11:24 15/09/2021

Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank - Mã CTG) vừa công bố thông tin tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường năm 2021 dự kiến vào ngày 3/11 tới đây.

Thông tin từ Vietinbank, một trong các nội dung chính của ĐHĐCĐ bất thường là bầu bổ sung thành viên Hội đồng quản trị (HĐQT) VietinBank nhiệm kỳ 2019 - 2024. Ngày đăng ký cuối cùng để thực hiện quyền tham dự ĐHĐCĐ bất thường năm 2021 là ngày 4/10.

Hiện hội đồng quản trị của VietinBank gồm có 8 thành viên trong đó ông Trần Minh Bình đảm nhiệm vị trí Chủ tịch từ đầu tháng 9 này.

VietinBank tổ chức đại hội cổ đông bất thường bầu bổ sung thành viên HĐQT (Ảnh minh họa)

Đại hội sẽ được tổ chức theo một trong hai hình thức là trực tiếp tại Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực VietinBank hoặc trực tuyến tuỳ theo diễn biến của dịch bệnh Covid-19 và các quy định của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

Cách đây không lâu, "ghế nóng" Chủ tịch HĐQT của VietinBank đã chính thức có chủ mới là ông Trần Minh Bình sau khi người tiền nhiệm rời đi. Trước khi đảm nhiệm chức vụ này, ông Bình giữ chức vụ Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc.

Ông Trần Minh Bình sinh năm 1974 tại Quảng Bình với hơn 22 năm kinh nghiệm làm việc trong hệ thống VietinBank, trong đó có 17 năm đảm nhận vị trí cán bộ quản lý nghiệp vụ trọng yếu từ Trụ sở chính đến Chi nhánh và 8 năm đảm nhận vị trí lãnh đạo cấp cao tại VietinBank.

Đồng thời, HĐQT VietinBank đã quyết định giao nhiệm vụ phụ trách Ban Điều hành đối với ông Nguyễn Hoàng Dũng, Phó Tổng Giám đốc VietinBank, thực hiện quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của Tổng Giám đốc VietinBank. Ông Dũng chưa nằm trong hội đồng quản trị của ngân hàng.

Theo Kinh tế môi trường

Link gốc : https://kinhtemoitruong.vn/vietinbank-to-chuc-dai-hoi-co-dong-bat-thuong-bau-bo-sung-thanh-vien-hdqt-59431.html

Bạn đang đọc bài viết VietinBank tổ chức đại hội cổ đông bất thường bầu bổ sung thành viên HĐQT tại chuyên mục Big Corp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 - 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Big Corp