Ngân hàng SHB ra mắt sản phẩm dịch vụ hỗ trợ xuất khẩu

NHVN 14:29 03/07/2020

SHB vừa ra mắt sản phẩm Tài trợ xuất khẩu trước khi giao hàng với mong muốn đáp ứng nhu cầu vốn nhanh chóng và kịp thời, giúp các doanh nghiệp xuất khẩu nắm bắt tối đa các cơ hội kinh doanh.

SHB tài trợ xuất khẩu trước giao hàng

Theo đó, với việc tài trợ xuất khẩu trước khi giao hàng, SHB sẽ tài trợ vốn lưu động để khách hàng thu mua nguyên vật liệu, thanh toán các chi phí sản xuất, gia công, chế biến, kinh doanh đơn hàng xuất khẩu với tỷ lệ tài trợ lên tới 90% nhu cầu vốn và thời hạn vay vốn lên tới 12 tháng. Sản phẩm này sẽ giúp các doanh nghiệp tận dụng được nguồn vốn tài trợ để tiếp tục kinh doanh cũng như tăng vòng quay vốn lưu động.
Với sản phẩm tài trợ xuất khẩu trước khi giao hàng, khách được thế chấp tài sản bảo đảm hình thành từ thư tín dụng xuất khẩu với tỷ lệ lên tới 100% giá trị cấp tín dụng, ngoài ra khách hàng được chiết khấu bộ chứng từ xuất khẩu để hoàn trả nợ vay sớm.
Ông Nguyễn Văn Lê – Tổng Giám đốc SHB cho biết: “Với sản phẩm này, khách hàng của SHB sẽ được tài trợ ngay khi có đơn hàng xuất khẩu, chủ động về tài chính, ổn định kinh doanh và mở rộng sản xuất.”
Bằng việc triển khai sản phẩm Tài trợ xuất khẩu trước khi giao hàng, SHB đã cung cấp cho khách hàng giải pháp tài trợ xuất khẩu trọn gói trong chuỗi cung ứng hàng hóa từ lúc có đơn hàng cho đến khi tiền về.
Trước đó, SHB cung cấp sản phẩm Chiết khấu bộ chứng từ xuất khẩu với thời gian chiết khấu tối đa lên tới 6 tháng với các phương thức thanh toán đa dạng: Thư tín dụng (L/C trả ngay, L/C trả chậm, L/C UPAS (thư tín dụng trả ngay có thể trả chậm), L/C chuyển nhượng); Nhờ thu (Nhờ thu trả ngay D/P, nhờ thu trả chậm D/A); CAD (Giao chứng từ nhận tiền ngay).

Link gốc : https://bnews.vn/shb-tai-tro-xuat-khau-truoc-giao-hang-len-den-90-nhu-cau-von/161576.html

Bạn đang đọc bài viết Ngân hàng SHB ra mắt sản phẩm dịch vụ hỗ trợ xuất khẩu tại chuyên mục Ngân hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 - 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Ngân hàng
Tỷ giá Euro hôm nay 3/7 tại thị trường tự do niêm yết ở mức 26.050 - 26.150 VND/EUR, giảm 20 đồng chiều mua, giá bán không thay đổi so với phiên hôm trước.
Đầu tuần này những ngân hàng cuối cùng trong hệ thống như VIB, OCB, SaigonBank… cũng đã tổ chức đại hội cổ đông (ĐHCĐ) thường niên, khép lại mùa đại hội 2020 của các ngân hàng với nhiều kế hoạch liên
Tỷ giá trung tâm được điều chỉnh giảm tới 10 đồng trong khi giá USD tại các ngân hàng thương mại tiếp tục quay quanh vùng giá từ 23.280 - 23.300 VND.