Hướng dẫn thủ tục vay ngân hàng nhanh chóng và hiệu quả

DNVN 16:32 25/08/2020

Thủ tục vay tiền trả góp tại ngân hàng hay công ty tài chính đơn giản?

Vay trả góp dường như là phương pháp tài chính được nhiều người tìm đến nhất khi có nhu cầu tiêu dùng. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một tăng cao của người tiêu dùng, các tổ chức tài chính, quỹ tín dụng ra đời với các phương pháp cho vay tiền trả góp thủ tục đơn giản, dễ dàng.

Thủ tục vay trả góp tại các tổ chức tài chính, quỹ tín dụng khác gì so với vay tiền ngân hàng?

Để đảm bảo rủi ro, hình thức cho vay của các ngân hàng truyền thống hầu hết là cho vay thế chấp – nghĩa là người đi vay, ngoài chứng minh danh tính, còn phải chứng minh được thu nhập, tài sản cá nhân của mình. Chính điều này làm việc vay tiền trả góp ở ngân hàng trở nên phức tạp, khó khăn hơn, quy trình thẩm định vay khá dài.

  • Hồ sơ tài chính khi vay tiền ngân hàng:
  • Nguồn thu nhập từ lương: HĐLĐ, Quyết định công tác, hoặc thư mời nhận việc bản gốc từ người sử dụng lao động. Sao kê tài khoản trả lương qua ngân hàng hoặc bảng lương 03 tháng gần nhất.
  • Sổ đỏ, hợp đồng mua bán đất/ nhà, các giấy tờ đặt cọc hoặc thanh toán khác (nếu có).
  • Nguồn thu từ Hộ kinh doanh: Giấy phép ĐKKD, Sổ sách ghi chép 3 tháng.
  • Nguồn thu từ doanh nghiệp riêng: Giấy phép ĐKKD, BCTC 2 năm gần nhất, Hóa đơn GTGT 6 tháng gần nhất, Hợp đồng đầu ra có giá trị….
  • Giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập khác nếu có, ví dụ: Cho thuê nhà/ cho thuê xe trong vòng 06 tháng gần đây (Bao gồm sổ đỏ nhà cho thuê, hợp đồng cho thuê, biên nhận thu tiền,…).

Với các tổ chức công ty tài chính, tín dụng thì thủ tục khá đơn giản và nhanh chóng hơn nhiều. Để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận nguồn vốn vay nhanh nhất, FE CREDIT tối giản hóa các loại giấy tờ, khách hàng chỉ cần cung cấp CMND và Hộ khẩu kèm theo 1 loại giấy tờ đơn giản như Bằng lái xe hay thậm chí là hóa đơn tiền điện nước là có thể dễ dàng tiếp cận được nguồn vốn mong muốn.

Thấu hiểu hơn về vay trả góp thủ tục đơn giản

Nhiều người sẽ đưa ra câu hỏi tại sao các tổ chức tài chính cho vay tiền có thể đơn giản hóa hồ sơ cũng như quy trình vay trả góp được, trong khi hệ thống ngân hàng thủ tục vẫn khá phức tạp và rườm rà.

Đơn giản là! Khi đến với ngân hàng hoặc hình thức vay thế chấp để thực hiện vay vốn, bạn phải chuẩn bị rất nhiều giấy tờ rườm rà nhưng đổi lại sẽ được vay với một số tiền lớn. Còn đối với những công ty tổ chức tài chính với khoản vay tín dụng cá nhân, khoản tiền vay sẽ bị giới hạn trong một khoản nhất định, và người đi vay sẽ không thể vay được số tiền vượt quá với hạn mức vay đã được đề ra.

Vậy, vay tiền ở các tổ chức tài chính, quỹ tín dụng cần những gì?

Tất nhiên hồ sơ cho vay tiền ở những nơi này vẫn yêu cầu các giấy tờ chứng minh danh tính cơ bản. Nhưng các tổ chức này hỗ trợ rất nhiều chính sách hấp dẫn, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người đi vay. Lấy trường hợp của quỹ tín dụng FE CREDIT làm ví dụ trực quan.

FE CREDIT có nhiều chính sách hỗ trợ cho vay tiền trả góp thủ tục đơn giản mà không cần bạn phải thế chấp tài sản hay nhờ bên thứ ba đứng ra bảo lãnh. FE CREDIT hỗ trợ tiền mặt lên đến 70 triệu đồng, ở mức lãi suất chỉ từ 1,7% và thời gian thanh toán linh hoạt

Các gói cho vay tiền cũng linh động hơn hẳn so với hệ thống ngân hàng truyền thống:

  • Vay tiền trả góp bằng sim Viettel bạn đứng tên
  • Vay tiền trả góp theo lương (cả chuyển khoản và tiền mặt)
  • Vay tiền trả góp theo hóa đơn tiền điện/ nước (hóa đơn tiền điện/nước hơn 300,000 VNĐ và liên tục 3 tháng)
  • Vay tiền trả góp theo Bảo hiểm nhân thọ
  • Vay tiền trả góp theo Đăng ký xe máy

Là một trong những công ty tài chính hàng đầu tại Việt Nam, FE CREDIT luôn tự hào vì mang đến cho người tiêu dùng những dịch vụ tốt nhất với mức ưu đãi cạnh tranh và giải ngân nhanh nhất, giúp khách hàng có thể nhanh chóng tiếp cận được nguồn vốn để phục vụ cho nhu cầu cần thiết của bản thân.

Đến với FE CREDIT – bạn sẽ không cần phải lo lắng với những thủ tục rườm rà, ngoài ra có thể “tha hồ” lựa chọn sản phẩm vay phù hợp với nhu cầu của mình mà không cần phải thế chấp tài sản hay có người bảo lãnh.

Mọi thông tin cho tiết các gói vay, vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên gia tài chính của chúng tôi để được hướng dẫn các gói vay cũng như những thủ tục cần thiết.

Bạn đang đọc bài viết Hướng dẫn thủ tục vay ngân hàng nhanh chóng và hiệu quả tại chuyên mục Hỏi đáp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 - 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Hỏi đáp