Những tổ hợp onsen chuẩn Nhật hàng đầu châu Á

NHVN 15:20 31/05/2021

Tắm onsen là một nét văn hóa đặc trưng của đất nước mặt trời mọc. Để có trải nghiệm tắm onsen chuẩn Nhật đích thực, hãy lưu lại 05 địa chỉ onsen hàng đầu châu Á dưới đây để lên kế hoạch ghé thăm ngay.

Takaragawa Onsen, Nhật Bản

Takaragawa Onsen mê hoặc du khách bằng phong cảnh đẹp mê hồn mỗi khi lên đèn.

Thần thoại kể lại rằng hoàng tử Yamato Takeru bị ốm nặng đã đi theo một con diều hâu trắng đến một suối nước nóng gần đó và được chữa lành. Khu vực ấy ngày nay đã trở thành Takaragawa Onsen nổi tiếng, nằm ẩn mình dọc theo sông Takaraga. Nhà nghỉ bằng gỗ thông truyền thống đã được xây dựng từ năm 1955 dưới những tán hoa anh đào và sau đó được mở rộng. Tổ hợp onsen này bao gồm bốn bồ bơi trị liệu ngoài trời, hai bồn tắm trong nhà, cũng như bồn tắm ngoài trời lớn nhất tại Nhật Bản. Mặc dù sức chứa rất lớn nhưng vị trí ven sông hẻo lánh của Takaraga đã khiến nơi đây trở thành điểm đến tuyệt đối thanh bình và yên tĩnh. Du khách đến đây sẽ được tắm mình trong làn nước khoáng nóng trị liệu và tận hưởng không gian biệt lập, bao quanh là núi rừng.


Ikaho Onsen, Nhật Bản

Ikaho Onsen được nhiều du khách tìm đến vì những suối nóng có tác dụng chữa bệnh.


Ikaho Onsen là một trong những khu nghỉ dưỡng suối nước nóng nổi tiếng nhất Nhật Bản. Tại đây, du khách có thể ngâm mình trong hai loại suối nước nóng: suối vàng Kogane-no-Yu và suối trắng Shirogane-no-Yu. Là một thị trấn cổ kính được bao quanh bởi 365 bậc đá trải dài 300m, Ikaho Onsen cũng là điểm đi dạo lý tưởng với các địa danh nổi tiếng như đền Ikaho và cầu Kajika. Vào mùa thu, cảnh sắc trở nên tuyệt đẹp với các tán lá vàng, đỏ chen nhau, tạo nên một bức tranh phong cảnh vô cùng ấn tượng. Đến với Ikaho, du khách đừng bỏ lỡ những chiếc bánh bao hấp onsen manju thơm ngon, vốn xuất xứ từ thị trấn này và được phổ biến ra khắp Nhật Bản.


Yunomori Onsen and Spa, Singapore

Yunomori Onsen được du khách lựa chọn vì sự kết hợp khéo léo của giá trị truyền thống và hiện đại

Yunomori Onsen and Spa được biết đến là suối nước nóng hàng đầu ở Đông Nam Á có sự kết hợp giữa các liệu pháp của Nhật Bản và các liệu pháp spa của Thái Lan.Tại đây, khách hàng có thể thoải mái thư giãn trong dòng nước ấm giàu khoáng chất giúp giải độc, chữa lành và thư giãn cơ thể. Tổ hợp bao gồm nhiều bể tắm onsen khác nhau, bao gồm các cơ sở vật chất truyền thống và hiện đại. Bất kể lựa chọn của khách hàng là gì, Yunomori Onsen and Spa đều mang đến trải nghiệm tuyệt vời, khẳng định thương hiệu hàng đầu tại Singapore.


Kurokawa Onsen, Nhật Bản

Kurokawa Onsen đẹp như một giấc mơ mỗi khi thu về.

Nằm ở cực Tây Nam của đảo Kyushu, Kurokawa Onsen là suối nước nóng với hơn 300 năm lịch sử được tìm thấy ở tỉnh Kumamoto. Tại đây, du khách có thể ngủ qua đêm trong một ryokan (khách sạn truyền thống của Nhật Bản) và trải nghiệm sáu loại suối nước nóng với màu sắc khác nhau, biến đổi theo từng thời điểm trong ngày. Kurokawa Onsen bao gồm nhiều bể tắm nằm trong hang động, giữa rừng trúc hoặc bên cạnh những bờ sông ngập tuyết. Khung cảnh thiên nhiên và những chiếc bồn gỗ kiểu Nhật sẽ giúp du khách cảm thấy mình như quay ngược thời gian và bước vào một chiều không gian kỳ diệu.


Ruriko Onsen, Việt Nam

Ruriko Onsen mang đến trải nghiệm tắm onsen giữa lơ lửng mây trời, ngay trước biển xanh sóng vỗ.

Du khách đã quen với trải nghiệm tắm onsen trên mặt đất sẽ cảm thấy lạ lùng khi được trải nghiệm cảm giác tắm onsen giữa trời mây tại quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà, Việt Nam. Ruriko Onsen có diện tích khoảng 4000m2 với hai khu vực dành riêng cho nam và nữ, có sức chứa hơn 200 người. Với 7 loại bể tắm có chức năng trị liệu khác nhau, Ruriko Onsen sẽ giúp xóa tan cảm giác mệt mỏi, đau nhức và đem đến sự khỏe khoắn, tươi mới cho khách hàng. Đặc biệt Ruriko Onsen là tổ hợp khoáng nóng chuẩn Nhật duy nhất có tầm nhìn hoàn hảo ra vịnh Lan Hạ - Top vịnh đẹp nhất thế giới. Quang cảnh vịnh thiên đường với hệ thống núi đá vôi hùng vĩ soi bóng xuống mặt biển xanh biếc màu lam ngọc, chắc chắn sẽ khiến trải nghiệm tắm onsen càng trở nên ấn tượng và đáng nhớ.

Sử dụng tối đa vật liệu thiên nhiên như gỗ, đá,..Ruriko Onsen mang đến cảm giác bình yên, khoát đạt như ở không gian ngoài trời rộng lớn.

Ruriko Onsen tọa lạc tại tầng 3 của tòa Wyndham Grand Flamingo Cat Ba Resort, thuộc quần thể nghỉ dưỡng 5 sao Flamingo Cát Bà. Bên cạnh hoạt động tắm khoáng, du khách có thể trải nghiệm hàng loạt các dịch vụ hấp dẫn khác như massage làm đẹp tại SEVA Spa & Beauty Destination hoặc thỏa sức bơi lội trong bộ sưu tập bể bơi trong nhà, ngoài trời đầy ấn tượng. Tại đây, du khách có thể đón bình minh tuyệt đẹp tại Lan Hạ Panorama và ngắm hoàng hôn lộng lẫy trong khi đang nhâm nhi một ly cocktail mát rượi tại Lan Hạ Sky Bar. Câu lạc bộ bãi biển và tổ hợp vui chơi giải trí trong nhà cũng đem đến cho du khách hàng loạt những lựa chọn thú vị để có một kỳ nghỉ hoàn hảo và ngập tràn niềm vui cùng những kỷ niệm đẹp.

Đỗ Nhung - Sở hữu trí tuệ

Bạn đang đọc bài viết Những tổ hợp onsen chuẩn Nhật hàng đầu châu Á tại chuyên mục Tài chính doanh nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 - 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tài chính doanh nghiệp